ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชาบี อลอนโซ่ ส่ออยู่ เลเวอร์คูเซ่น ต่อ-ลิเวอร์พูล เบนเป้าหาคนอื่นแล้ว

ชาบี อลอนโซ่ ส่ออยู่ เลเวอร์คูเซ่น ต่อ-ลิเวอร์พูล เบนเป้าหาคนอื่นแล้ว

Posted 29/03/2024 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชาวอิตาเลียน ระบุ ชาบี อลอนโซ่ มีแผนที่จะอยู่กับ เลเวอร์คูเซ่น ต่อไป โดยฝั่ง ลิเวอร์พูล ก็หันไปมองหาตัวเลือกอื่นเรียบร้อย อย่างเช่น รูเบน อโมริม

ชาบี อลอนโซ่ เทรนเนอร์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรแกร่งแห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน เตรียมที่จะอยู่กับทีมต่อไปอีก 1 ฤดูกาล ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง

อลอนโซ่ ถือเป็นหนึ่งในกุนซือรุ่นใหม่ที่ได้รับคำชมอย่างมาก จากการที่เขาทำผลงานได้โดดเด่นกับ เลเวอร์คูเซ่น ทำให้ตลอดช่วงที่ผ่านมาเขาตกเป็นข่าวกับเก้าอี้กุนซือของ 3 ทีมยักษ์ใหญ่ของทวีปยุโรป ประกอบด้วย บาเยิร์น มิวนิค, ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โรมาโน่ บอกว่า อลอนโซ่ จะยังไม่ไปไหน โดยถึงแม้จะยังไม่มีการเจรจาอย่างเป็นทางการ แต่นั่นคือแผนในหัวของเขา และ อลอนโซ่ ก็เตรียมที่จะประกาศถึงการตัดสินใจขั้นสุดท้ายของตัวเองในเร็วๆ นี้ด้วย

สำหรับสัญญาของ อลอนโซ่ กับ เลเวอร์คูเซ่น นั้น มีผลจนถึงกลางปี 2026 ก็จริง แต่มันก็มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาที่จะมีผลใช้งานในช่วงซัมเมอร์ ปี 2025 เช่นกัน

โรมาโน่ เสริมว่า ลิเวอร์พูล จะไม่รอให้ อลอนโซ่ เปลี่ยนใจ แน่นอน และเริ่มมีการพูดกันเป็นการภายในเกี่ยวกับการดึง รูเบน อโมริม กุนซือ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาแทนแล้ว แต่มันก็ยังมีการหารือถึงตัวเลือกอื่นๆ ด้วย ขณะที่ฝั่ง บาเยิร์น ตั้งใจที่จะรอจนถึงตอนที่ อลอนโซ่ ตัดสินใจขั้นเด็ดขาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »