ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สถานการณ์คุ้นๆ! เจอร์เก้น คล็อปป์ รู้สึกยังไงหลัง ชาบี อลอนโซ่ เลือกอยู่เลเวอร์คูเซ่นต่อ

สถานการณ์คุ้นๆ! เจอร์เก้น คล็อปป์ รู้สึกยังไงหลัง ชาบี อลอนโซ่ เลือกอยู่เลเวอร์คูเซ่นต่อ

Posted 30/03/2024 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล เปิดใจเกี่ยวกับความรู้สึกหลังรู้ว่า ชาบี อลอนโซ่ ตัดสินใจเลือกอยู่ทำงานกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต่อไป ระบุตนเคยเจอกับสถานการณ์แบบเดียวกันมาแล้ว และไม่มีอะไรต้องเสียใจเมื่อตัดสินใจไปแล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตนเข้าใจการตัดสินใจของ ชาบี อลอนโซ่ เทรนเนอร์ชาวสแปนิชที่เลือกอยู่ทำงานกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต่อไป

อลอนโซ่ ซึ่งเป็นอดีตนักเตะ "เดอะ เร้ดส์" สร้างความตื่นเต้นให้กับบรรดาสาวก "เดอะ ค็อป" อย่างมาก เมื่อเขามีข่าวเป็นเต็งหนึ่งที่จะได้นั่งเก้าอี้นายใหญ่ในถิ่นแอนฟิลด์แทนที่ คล็อปป์ ซึ่งประกาศวางมือจากตำแหน่งผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลหลังจบฤดูกาล 2023/2024

สุดท้ายตอนนี้ฝันของแฟนบอล "หงส์แดง" สลายมลายสิ้นไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อ อลอนโซ่ ประกาศยืนยันอยู่ทำหน้าที่กุมบังเหียนทัพ "ห้างขายยา" ซึ่งกำลังมีลุ้นคว้าแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมนี, เดเอฟเบ โพคาล และยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในฤดูกาลนี้ ต่อไป

คล็อปป์ เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวในช่วงแถลงข่าวก่อนเกมที่ต้นสังกัดมีคิวรับมือ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ที่สนามแอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมนี้ว่า "ส่วนหนึ่งที่ผมสามารถพูดได้เกี่ยวกับผู้จัดการทีมคนหนุ่มคนนี้ (ชาบี อลอนโซ่) ก็คือเขาทำผลงานได้ดีจริงๆ"

"ผมเคยอยู่ในสถานการณ์ที่คล้ายๆ กัน และมันเหมือนกันมากๆ โดยไม่มีอะไรต้องเสียใจกับเรื่องนี้ นี่คือทุกอย่างที่ผมสามารถพูดได้ ชาบีทำงานได้อย่างสุดยอดที่นั่น เลเวอร์คูเซ่น เป็นทีมที่ดีจริงๆ และควรเก็บทีมชุดนี้เอาไว้รวมกันในฤดูกาลหน้า มันไม่ได้เกิดขึ้นทุกปีสำหรับเรื่องแบบนี้ ผมเข้าใจว่าเขาต้องการทำแบบนั้น" คล็อปป์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »