ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ครึ่งแรกเรามีปัญหา! ชาบี อลอนโซ่ รับ เลเวอร์คูเซ่น เจองานหินเกมพลิกเชือด ฮอฟเฟนไฮม์

ครึ่งแรกเรามีปัญหา! ชาบี อลอนโซ่ รับ เลเวอร์คูเซ่น เจองานหินเกมพลิกเชือด ฮอฟเฟนไฮม์

Posted 31/03/2024 by siamsport

 

ชาบี อลอนโซ่ กุนซือ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ชี้ไม่ใช่เกมที่ง่าย หลัง "ห้างขายยา" เปิดบ้านพลิกเชือด ฮอฟเฟนไฮม์ 2-1 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมกล่าวขอบคุณแฟนบอลที่มีส่วนสำคัญต่อชัยชนะของทีม

ชาบี อลอนโซ่ เฮดโค้ช ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เผยว่า ทีมตนต้องเจอกับงานที่ยากลำบาก ถึงแม้สุดท้ายกลับมาเป็นผู้ชนะ หลัง "ห้างขายยา" เปิดรัง ไบอารีน่า พิชิต ฮอฟเฟนไฮม์ 2-1 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา

ทีมเยือนขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 33 จากการยิงของ มักซิมิเลียน ไบเออร์ แต่ช่วงท้ายเกมในนาทีที่ 88 เลเวอร์คูเซ่น ตีเสมอ 1-1 จากการกระทุ้งของ โรแบร์ต อันดริช ก่อนได้ประตูพลิกคว้าชัย 2-1 นาทีที่ 90+1 จากการเข้าชาร์จจ่อๆ ของ พาทริค ชิค

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ เลเวอร์คูเซ่น ที่รั้งตำแหน่งจ่าฝูง ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา มีเพิ่มเป็น 73 แต้ม จากการลงแข่ง 27 นัด หนีห่าง บาเยิร์น มิวนิค อันดับสอง ที่มีโปรแกรมลงเตะคู่ดึกกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถึง 13 แต้ม

"เป็นเกมที่ยากมากในวันนี้" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 42 ปี ซึ่งเพิ่งยืนยันที่จะอยู่คุมทีม เลเวอร์คูเซ่น ต่อในฤดูกาลหน้า กล่าวหลังเกม "ช่วงครึ่งแรกเรามีปัญหาในการคอนโทรลเกม พวกเขาตั้งรับลึก และเราพยายามที่จะเจาะแนวรับพวกเขาให้ได้ เราพูดคุยกันในช่วงพักครึ่งว่า มันสำคัญมากๆ ที่จะต้องมีการปรับเปลี่ยนความคิดใหม่ ผมภูมิใจทีมของผม"

นอกจากนี้ อลอนโซ่ ชี้ว่า แฟนบอล เลเวอร์คูเซ่น มีส่วนสำคัญต่อชัยชนะของทีม "กำลังใจจากพวกเขาสุดยอดมาก พวกเขามีส่วนสำคัญต่อชัยชนะของเราในวันนี้ ซึ่งเราก็จะต้องขอบคุณพวกเขา เรามีงานหนักรออยู่ในช่วงเดือนเมษายน ทุกเกมถือเป็นความท้าทาย เราจะพยายามเตรียมตัวให้ดีที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »