ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แม็ค อัลลิสเตอร์ คลาสแชมป์โลก, ดิอาซ พลังเหลือเฟือ!ตัดเกรดแข้ง ลิเวอร์พูล เฉือน ไบรท์ตัน ศึกพรีเมียร์ลีก

แม็ค อัลลิสเตอร์ คลาสแชมป์โลก, ดิอาซ พลังเหลือเฟือ!ตัดเกรดแข้ง ลิเวอร์พูล เฉือน ไบรท์ตัน ศึกพรีเมียร์ลีก

Posted 01/04/2024 by siamsport

ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งแม้จะโดน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ยิงประตูนำไปก่อนตั้งแต่ต้นเกม แต่สามารถกลับมารวมพลังประจัญบานซัดคืนสองประตูคว้าชัยชนะแบบเฉียดฉิว 2-1 ที่สนามแอนฟิลด์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา แมตช์นี้ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ โชว์คลาสแชมป์โลกทั้งการผ่านบอล, เชื่อมเกม และการแอสซิสต์ ส่วน หลุยส์ ดิอาซ แสดงให้เห็นถึงพละกำลังและความเร็วที่แสนอันตราย ขณะที่ ดาร์วิน นูนเญซ แม้จะไม่ค่อยสร้างโอกาสในการยิงประตูแต่มีส่วนร่วมในการเล่นเกมรุกของทีม โดยเฉพาะจังหวะสวนกลับที่สามารถขู่แนวรับ "เดอะ ซีกัลล์ส" ได้ตลอด

11 ตัวจริง

ควีวิน เคลเลเฮออร์ : 6

ไม่สามารถป้องกันอะไรได้เลยในจังหวะที่ แดนนี่ เวลเบ็ค ทำประตู หลังจากนั้นผลงานทรงตัว จนกระทั่งโชว์ความสุดยอดในการพุ่งเซฟลูกโหม่งของ ลูอิส ดังค์ จังหวะการเปิดบอลยังคงไว้ได้ ลูกโด่งตัดได้แม่นยำ

คอนเนอร์ แบรดลี่ย์ : 6.5

แสดงให้เห็นถึงพละกำลังในการเล่น ยังคงมีความโดดเด่นในจังหวะเกมบุกโดยเฉพาะการวิ่งตัดแนวรับคู่แข่ง มีบางจังหวะที่หลุดตำแหน่งไปบ้าง ต้องเจองานหนักเวลาดวลกับปีกของ ไบรท์ตัน แต่ตัดบอลสำคัญสองครั้ง

จาร์เรลล์ ควอนซาห์ : 7.5

รับมือกับการโจมตีของแนวรุกไบรท์ตันได้ดี แต่มีปัญหาเมื่อเจอกับความเร็วของ ไซม่อน อดินกร้า แต่ก็ยังเอาอยู่ มีความกล้าในการพาบอลขึ้นไปแดนคู่แข่ง จังหวะการสกัดบอลแม่นยำ

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ : 7.5

โชคร้ายจังหวะสกัดบอลทำให้ เวลเบ็ค ได้โอกาสซัดประตูขึ้นนำตั้งแต่ต้นเกม หลังจากนั้นก็ยกระดับผลงานขึ้นมาเรื่อยๆ อ่านเกมขาด สกัดแม่นยำ เคลียร์บอลโด่งได้หมด มีการกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมตลอดเวลาสมเป็นกัปตันทีม

โจ โกเมซ : 7

ยิ่งเล่นยิ่งโดดเด่ดในตำแหน่งแบ็กซ้าย การเล่นเกมรับไว้วางใจได้ ครองบอลเหนียวแน่น ส่วนเกมรุกพัฒนาขึ้นมา แต่ยังต้องเพิ่มเติมเรื่องการเปิดบอลให้แม่นยำกว่านี้

วาตารุ เอ็นโด : 7.5

สวมบทบาทยอดนักรบแดนกลาง เสียบสกัดแม่นยำ ครอบบอลดี คอยคุมจังหวะเกม มีจังหวะบล็อกสำคัญจากการยิงของ อดินกร้า การทำหน้าที่เก็บกวาดในแผงมิดฟิลด์ทำได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ แม็ค อัลลิสเตอร์ เล่นเกมรุกได้อย่างไร้ความกังวล

โดมินิค โซโบซไล : 8

ขยัน ทำงานหนักตลอดทั้งเกม วิ่งหาพื้นที่เพื่อพักบอล และผ่านบอลให้เพื่อนร่วมทีมได้เล่นแบบสบายๆ บางจังหวะยิงไกลแต่ยังไม่ค่อยเฉียบคม ประสานงานกับ แม็ค อัลลิสเตอร์ และ เอ็นโด ได้อย่างลงตัว

อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ : 9

ทำหน้าที่ตัวสร้างเกมได้อย่างสมบูรณ์แบบ เล่นด้วยความเชื่อมั่น จังหวะการผ่านบอลแม่นยำ ปั้นเกมสวยๆ หลายครั้ง ครองบอลเหนียวแน่น เชื่อมเกมได้อย่างลงตัว จังหวะแอสซิสต์ให้ โม ซาลาห์ สุดเฉียบคม เกือบโหม่งทำประตูได้แต่บอลเฉียดเสาออกไปนิดเดียว

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ : 7

ทุกครั้งที่จับบอลได้สามารถขู่แนวรับของ "เดอะ ซีกัลล์ส" ได้ตลอด ความเร็วยังคงอันตราย วิ่งหาพื้นที่ได้ดีในจังหวะที่ยิงประตูชัย มีโอกาสใช้ความเร็วกระชากไปยิงประตูแต่ติดเซฟโกลทีมเยือน

หลุยส์ ดิอาซ :  8

ช่วงต้นครึ่งแรกค่อนข้างเงียบ แต่หลังจากนั้นเริ่มแผลงฤทธิ์อย่างต่อเนื่อง จังหวะยิงตีเสมอทำได้ดีเยี่ยม พละกำลังในการเล่นยังคงเหลือเฟือ การเลี้ยงบอลทางริมเส้นอันตรายทุกครั้ง เกือบทำประตูที่สองของตัวเองแต่น่าเสียดายถูกวีเออาร์จับล้ำหน้า

ดาร์วิน นูนเญซ : 6.5

ประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมไม่ค่อยดีนักในครึ่งแรก แต่ในครึ่งหลังเริ่มทำผลงานได้ดีโดยเฉพาะการวิ่งหาช่องว่าง ความเร็วยังคงอันตรายในจังหวะการเล่นสวนกลับ

ตัวสำรองที่ได้ลงสนาม

ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ (แทน ดาร์วิน นูนเญซ น. 83) : 7

ลงมาเพื่อเติมพลังในแดนกลาง ความขยันวิ่งไล่แย่งบอลทุกจังหวะ มีประโยชน์อย่างมากในการเล่นสวนกลับ

โคดี้ กัคโป (แทน หลุยส์ ดิอาซ น. 89) : ไม่มีคะแนน

มีเวลาให้แสดงผลงานไม่มากพอ

ไรอัน กราเฟนแบร์ก (แทน โดมินิค โซโบซไล น. 90+4)  : ไม่มีคะแนน

มีเวลาให้แสดงผลงานไม่มากพอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »