ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พาดพิงเลสเตอร์ซะงั้น! พิธีกรกีฬาอังกฤษจวก ชาบี อลอนโซ่ เมินคุม ลิเวอร์พูล-บาเยิร์น

พาดพิงเลสเตอร์ซะงั้น! พิธีกรกีฬาอังกฤษจวก ชาบี อลอนโซ่ เมินคุม ลิเวอร์พูล-บาเยิร์น

Posted 01/04/2024 by siamsport

ริชาร์ด คีย์ส ถึงขั้นจวก ชาบี อลอนโซ่ ว่าเป็นพวกปอดแหกที่เลือกอยู่กับ เลเวอร์คูเซ่น ต่อไป พร้อมฟันธงว่า อลอนโซ่ จะไม่มีทางมีผลงานที่ดีแบบนี้กับทัพ "ห้างขายยา" ได้อีกแน่นอน

ริชาร์ด คีย์ส พิธีกรรายการกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ ตำหนิ ชาบี อลอนโซ่ เทรนเนอร์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่ไม่กล้าไปรับงานกับทีมใหญ่ๆ แบบ ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้

อลอนโซ่ เคยตกเป็นข่าวกับเก้าอี้กุนซือของทั้ง ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น อย่างหนัก หลังจากทั้ง 2 ทีมนั้นจำเป็นต้องมองหานายใหญ่คนใหม่หลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่อดีตดาวเตะชาวสแปนิชสามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับการกุมบังเหียนทัพ "ห้างขายยา" แต่สุดท้าย อลอนโซ่ ก็ตัดสินใจว่าจะอยู่คุม เลเวอร์คูเซ่น ต่อไปในซีซั่นหน้า

คีย์ส เผยว่า "มันจะไม่มีงานระดับนี้ตกมาหาเขาเป็นครั้งที่ 2 แน่นอน เขาอุตส่าห์มีทางเลือกที่ดีแล้วแท้ๆ และในอนาคตเขาก็จะไม่มีวันเป็นที่ต้องการของทีมอื่นแบบนี้อีกเช่นกัน แทนที่เขาจะเลือกตอบรับหนึ่งในงานเหล่านั้นน่ะ เขากลับเลือกที่จะอยู่กับ ไบเออร์ เลสเตอร์-คูเซ่น ต่อซะอย่างงั้น"

"สาเหตุที่ผมให้คำนิยามถึงพวกเขา (เลเวอร์คูเซ่น) แบบนั้น (แบบพาดพิงถึง เลสเตอร์) ก็เพราะพวกเขาจะไม่มีวันมีผลงานที่ยอดเยี่ยมแบบในฤดูกาลนี้อีกแน่นอน หลังจากนี้เขาจะพาทีมไปถึงจุดไหนได้อีกรึไง ? ผมคิดว่าที่จริงเขาควรจะกล้าๆ ตอบรับหนึ่งในงานเหล่านั้นที่ถือว่าเป็นงานที่ดีกว่างานในปัจจุบันของเขา แต่เขากลับเลือกเส้นทางที่เน้นปลอดภัยเอาไว้ก่อนเฉยเลย"

"นั่นทำให้ผมสงสัยว่าเขามีความกล้ามากแค่ไหนกัน ? ตอนนี้ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล โชคดีแล้วที่ไม่ได้คนแบบเขาไปร่วมงานด้วย (สื่อว่า อลอนโซ่ ขาดความกล้าจนถือเป็นเรื่องดีที่ ลิเวอร์พูล ชวดตัว อลอนโซ่) ที่จริงตอนนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะเจาะสำหรับเขาแล้วแท้ๆ ในการทำงานกับ ไบเออร์ เลเสเตอร์-คูเซ่น น่ะ เขาจะไม่มีวันมีฤดูกาลที่ดีกว่าในตอนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่ฟุตบอล! รอย คีน โคตรประทับใจฟอร์ม แม็ค อัลลิสเตอร์
    รอย คีน อดีตสตาร์ทีมชาติไอร์แลนด์ อดใจไม่ไหวของอวยชัยให้พร อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มิดฟิลด์แชมป์โลก ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น ยกเป็นนักเตะที่โคตรฉลาด ไหวพริบดีเยี่ยม
  • ทีมไหนแชมป์? รอย คีน ฟันธงหลัง แมนซิตี้ เจ๊า อาร์เซน่อล
    รอย คีน อดีตกองกลางทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากชี้ถึงทีมเต็งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้หลังจบเกมบิ๊กแมตช์ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค. ซึ่ง แมนฯ ซิตี้ เสมอกับ อาร์เซน่อล แบบไร้สกอร์
  • ได้ตามปรารถนา! แม็ค อัลลิสเตอร์ เผยสิ่งที่ ซาลาห์ ขอระหว่างสัปดาห์
    อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ปลื้มอกปลื้มใจหลังมีส่วนสำคัญในการช่วยต้นสังกัดพลิกสถานการณ์คว้าชัยชนะเหนือ ไบรท์ตัน เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ พร้อมเผยสิ่งที่ โม ซาลาห์ ขอจากตนในระหว่างสัปดาห์
  • แม็ค อัลลิสเตอร์ คลาสแชมป์โลก, ดิอาซ พลังเหลือเฟือ!ตัดเกรดแข้ง ลิเวอร์พูล เฉือน ไบรท์ตัน ศึกพรีเมียร์ลีก
    ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งแม้จะโดน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ยิงประตูนำไปก่อนตั้งแต่ต้นเกม แต่สามารถกลับมารวมพลังประจัญบานซัดคืนสองประตูคว้าชัยชนะแบบเฉียดฉิว 2-1 ที่สนามแอนฟิลด์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา แมตช์นี้ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ โชว์คลาสแชมป์โลกทั้งการผ่านบอล, เชื่อมเกม และการแอสซิสต์ ส่วน หลุยส์ ดิอาซ แสดงให้เห็นถึงพละกำลังและความเร็วที่แสนอันตราย ขณะที่ ดาร์วิน นูนเญซ แม้จะไม่ค่อยสร้างโอกาสในการยิงประตูแต่มีส่วนร่วมในการเล่นเกมรุกของทีม โดยเฉพาะจังหวะสวนกลับที่สามารถขู่แนวรับ "เดอะ ซีกัลล์ส" ได้ตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »