ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่ใช่ครั้งแรกที่พลาด! ปธ.บาเยิร์น รับทีมเล่นขัดจากธรรมชาติ

ไม่ใช่ครั้งแรกที่พลาด! ปธ.บาเยิร์น รับทีมเล่นขัดจากธรรมชาติ

Posted 01/04/2024 by siamsport

เฮอร์เบิร์ต ไฮเนอร์ บิ๊กบอส บาเยิร์น ก้มหน้ารับ "เสือใต้" ไม่ได้เล่นตามตัวตนของตัวเองในเกมที่พ่าย ดอร์ทมุนด์ พร้อมบอกว่ามันไม่ใช่หนแรกที่ บาเยิร์น ทำพลาดแบบนี้

เฮอร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ประธาน บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่า "เสือใต้" เล่นกันได้ต่างจากรูปแบบที่คุ้นเคยของตัวเอง จนทำให้พวกเขาแพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-2 ในเกม แดร์ คลาสสิเคอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา

นัดดังกล่าวหลายคนมองว่า บาเยิร์น มีโอกาสดีกว่าที่จะได้ 3 คะแนน เพราะได้เล่นในบ้านของตัวเองรวมถึงมีฟอร์มโดยรวมที่ดูดีกว่า แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นว่า ดอร์ทมุนด์ บุกมาเก็บ 3 แต้มไปจากบ้านของพวกเขาได้

ไฮเนอร์ เผยว่า "เอฟเซ บาเยิร์น ไม่ใช่ เอฟเซ บาเยิร์น ในแบบที่เราคุ้นเคยและในแบบที่เราอยากจะเห็น ซึ่งถ้าพูดกันตามตรงแล้วนั้นผมก็ต้องยอมรับว่ามันไม่ใช่ครั้งแรกในฤดูกาลนี้ที่เราเล่นกันไม่ออก เราสมควรแพ้ ดอร์ทมุนด์  แล้ว เราเอาแต่ยืนนิ่งกันเกินไป, ไม่มีความดุดันมากพอ, มีอารมณ์ร่วมน้อยเกินไป คุณสามารถเห็นถึงเรื่องนั้นได้กับการเล่นในสนามเลย"

บิ๊กบอส บาเยิร์น ยังโดนถามถึงเรื่องกุนซือคนใหม่ด้วย แต่เขาไม่ขอให้คำตอบเกี่ยวกับเรื่องนั้น "ผมไม่อยากพูดชื่อใครก็ตาม เรามี มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการกีฬาของเรา และ คริสตอฟ ฟรอยด์ ที่คอยจัดการในเรื่องนั้นอย่างจริงจังอยู่แล้ว เรามีโค้ชหลายคนที่เราอยากจะร่วมงานด้วย และตอนนี้คนของเราก็ต้องทำงานของตัวเอง (เพื่อจะโน้มน้าวใจกุนซือเหล่านั้น) เมื่อไหร่ก็ตามที่มันมีเรื่องให้เราประกาศแล้วล่ะก็เราก็จะทำมันในทันทีแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »