ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟอร์มอย่างแจ่ม! คาร์โล อันเชล็อตติ ยก โรดรีโก้ ดีทุกตำแหน่ง หลังเบิ้ลพาทีมคว้าชัย

ฟอร์มอย่างแจ่ม! คาร์โล อันเชล็อตติ ยก โรดรีโก้ ดีทุกตำแหน่ง หลังเบิ้ลพาทีมคว้าชัย

Posted 01/04/2024 by siamsport

คาร์โล อันเชล็อตติ กล่าวยกย่อง โรดรีโก้ หลังดาวเตะชาวบราซิลซัดคนเดียวสองประตู พา เรอัล มาดริด เปิดบ้านเอาชนะ แอธ.บิลเบา 2-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมทิ้งห่าง บาร์เซโลน่า ทีมอันดับสองเป็น 8 คะแนน

โรดรีโก้ ถูกโยกไปยืนในตำแหน่งปีกซ้ายในเกมนี้ เนื่องจาก วินิซิอุส จูเนียร์ เพื่อนร่วมชาติบราซิล ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบโควต้า ถึงกระนั้น โรดรีโก้ ก็ไม่ทำให้ผิดหวังโชว์ฟอร์มสุดยอดเบิ้ลประตูในเกมนี้ จนทำให้นายใหญ่ชาวอิตาลีถึงกับต้องเอ่ยปากชมถึงสิ่งที่เขาและเหล่าสต๊าฟเชื่อว่า ดาวเตะวัย 23 กะรัต จะสามารถทำได้ในเกมนี้

"เป็นไปได้ว่าเขาอาจจะชอบตำแหน่งนี้มากกว่าอีกตำแหน่ง ผมคิดว่า โรดรีโก้ และ วินิซิอุส สามารถเข้ากันได้ดีมากและพวกเขาก็เข้าขากันได้ดีมากจริงๆ เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเราในเกมนี้” อันเชล็อตติ กล่าว

"เขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เขาสามารถสร้างความแตกต่างได้และเขาทำประตูได้เร็วมาก”

"เขามีคุณภาพในการเล่นที่สูงมาก ซึ่งนั่นคือสิ่งที่เขาต้องทำ ตอนนี้คุณสามารถพูดได้ว่า เขาทำได้ดีกว่าในฝั่งซ้าย แต่จริงๆแล้ว เขาดีในทุกตำแหน่ง และอย่าลืมว่าเขาเคยยิงได้ 2 ประตู จากการเล่นทางฝั่งขวาฝนแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ”

นอกจากนี้ อันเช่ ยังได้กล่าวชื่นชมในการเล่นเกมรับของทีมที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยนจนสามารถเก็บคลีนชีทได้ในเกมนี้

"ทุกคนต่างก็มีความมุ่งมั่นที่ดี ทีมที่ผมส่งลงไปในวันนี้นั้นศูนย์หน้ายอมเสียสละ และกองหลังก็ทำได้ดีมากๆ ที่จริงแล้ววันนี้เราสามารถกดดันให้สูงขึ้นได้อีกเล็กน้อย แต่เรามีพลังงานไม่พอที่จะทำมันเพราะ เบลลิงแฮม และ บัลเบร์เด้ ยังไม่สมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์” อันเชล็อตติ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »