ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชาบี เอร์นานเดซ ยก ลามีน ยามาล จะก้าวขึ้นไปเป็นยอดผู้เล่นแห่งยุคได้

ชาบี เอร์นานเดซ ยก ลามีน ยามาล จะก้าวขึ้นไปเป็นยอดผู้เล่นแห่งยุคได้

Posted 03/04/2024 by siamsport

ชาบี เอร์นานเดช กล่าวยกย่อง ลามีน ยามาล ว่าสามารถก้าวไปสู่จุดสูงสุดวงการลูกหนังได้ พร้อมชื่นชมวุฒิภาวะและความสามารถในการเล่นฟุตบอล

ลามีน ยามาล ยอดดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า ได้รับคำชื่นชมจาก ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือของทีมในเรื่องความสามารถเชิงลูกหนัง และวุฒิภาวะที่นิ่งเกินวัย

เจ้าหนู ยามาล กลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ บาร์เซโลน่า ในซีซั่นนี้ โดยเจ้าตัวลงสนามไปแล้ว 29 นัด บนเวที ลา ลีกา สอยตาข่ายไป 4 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์ จนก้าวขึ้นไปติดทีมชาติสเปน ด้วยวัยเพียง 16 ปี ด้วยเหตุนี้เอง ชาบี ก็อดที่จะพูดถึงเด็กคนนี้ในเชิงบวกไม่ได้

“ผมมองว่าเขาเป็นคนที่ใจเย็นมาก เขาเป็นคนที่รอบคอบมากในทำนองที่ว่าเขาเข้าใจทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับตัวเองได้เป็นอย่างดี" ชาบี กล่าว

"แม้ว่าอายุของเขายังน้อยก็ตาม แต่เขาก็โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว เขามีความรับผิดชอบ เขาตระหนักถึงสถานการณ์ที่ตัวเองกำลังประสบอยู่ เขาเป็นคนที่ถ่อมตนมากและแสดงให้เราเห็นว่าเขาเป็นผู้เล่นที่มีความแตกต่าง”

“เขาเป็นผู้เล่นที่สามารถสร้างยุคสมัยในโลกฟุตบอล โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ บาร์เซโลน่า ผมหวังว่าเราสนุกกับเขาในระดับนี้ไปตลอด เขาเป็นเด็กหนุ่มที่กำลังจะเติบโต ในเรื่องของจิตใจ เขาเป็นเด็กที่ร่าเริง เป็นคนที่ตลก เขากำลังสนุกกับตัวเองและเขาก็มีความสุขเช่นกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »