ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลเดินเครื่องด่วน! รูเบน อโมริม ยันไม่การันตีอยู่คุมสปอร์ติ้งซีซั่นหน้า

ลิเวอร์พูลเดินเครื่องด่วน! รูเบน อโมริม ยันไม่การันตีอยู่คุมสปอร์ติ้งซีซั่นหน้า

Posted 06/04/2024 by siamsport

รูเบน อโมริม กุนซือคนรุ่นใหม่ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ออกโรงเปิดปากชัดเจนไม่รับประกันว่าจะคุมสโมสรต่อไป พร้อมระบุเรื่องอนาคตคงจะคุยกับต้นสังกัดในช่วงเวลาที่เหมาะสม แต่ตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องลุ้นแชมป์เป็นหลักก่อน

รูเบน อโมริม เทรนเนอร์คนหนุ่ม สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรแกร่งในลีกสูงสุดประเทศโปรตุเกส ยืนยันตนไม่สามารถการันตีว่าจะอยู่กุมบังเหียนต้นสังกัดต่อไปหรือไม่ หลังช่วงที่ผ่านมาตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล ที่หวังดึงตัวมากุมบังเหียนซัมเมอร์นี้

"หงส์แดง" กำลังเดินเครื่องหากุนซือคนใหม่เพื่อแทนที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ประกาศยุติช่วงเวลา 9 ปีในถิ่นแอนฟิลด์หลังจบฤดูกาลนี้ โดยก่อนหน้านั้นพวกเขาหมายมั่นปั้นมืออยากได้ ชาบี อลอนโซ่ มาทำงาน แต่สุดท้ายต้องกินแห้ว เนื่องจาก "คุณชาย" ประกาศชัดเจนว่าจะอยู่กุมบังเหียนไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต่อไป

ด้วยเหตุนี้บอร์ดบริหารลิเวอร์พูล จึงต้องเบนเข็มไปที่สองตัวเลือกรองลงมานั่นก็คือ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และ อโมริม โดยในรายหลังดูเหมือนจะมีแววมากที่สุด เพราะมีรายงานว่า "เดอะ เร้ดส์" เดินเครื่องเต็มสูบที่จะนำตัว อโมริม มานั่งเก้าอี้นายใหญ่ต่อจาก คล็อปป์ ให้ได้

อโมริม เปิดใจกับสื่อเกี่ยวกับอนาคตของตนกับ สปอร์ติ้ง หลังตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล อย่างหนัก โดยงานนี้เจ้าตัวยืนยันชัดเจนว่าไม่สามารถรับประกันว่าจะอยู่กับสโมสรต่อไป และไม่สามารถพูดแบบที่ อลอนโซ่ ทำนั่นก็คือการยืนยันอยู่กับ เลเวอร์คูเซ่น 

"ผมไม่สามารถรับประกันว่าผมจะอยู่กับ สปอร์ติ้ง ในฤดูกาลหน้า ผมไม่สามารถพูดอย่างที่ ชาบี อลอนโซ่ พูดได้ เรามีเวลาที่จะพูดคุยเรื่องอนาคตของผม เราจะทำเรื่องนั้นในช่วงเวลาที่เหมาะสม ตอนนี้ขอโฟกัสไปที่การลุ้นแชมป์ และจากนั้นเราจะมาดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น" อโมริม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »