ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มั่นใจ! มิเกล อาร์เตต้า ลั่น อาร์เซน่อล มีโอกาสดีคว้าแชมป์ลีก, อัปเดตความพร้อม ซาก้า

มั่นใจ! มิเกล อาร์เตต้า ลั่น อาร์เซน่อล มีโอกาสดีคว้าแชมป์ลีก, อัปเดตความพร้อม ซาก้า

Posted 06/04/2024 by siamsport

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสแปนิชของ อาร์เซน่อล เชื่อนี่เป็นโอกาสดีในการคว้าแชมป์ลีกที่รอคอยมานานถึง 2 ทศวรรษ โดยสิ่งสำคัญก็คือต้องพยายามเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่อง และไปลุ้นในแมตช์สุดท้ายของซีซั่น

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรงของ อาร์เซน่อล มั่นใจทัพ "ปืนใหญ่" มีโอกาสดีมากๆ ที่จะผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาล 2023/2024 พร้อมระบุแชมป์จะตัดสินกันในเกมสุดท้ายของซีซั่นแน่นอน

สำหรับสถานการณ์ในการลุ้นแชมป์ลีกต้องบอกว่าเข้มข้นอย่างมากโดยตอนนี้เหลือเกมลงแข่งเพียง 8 แมตช์เท่านั้น และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล นำเป็นจ่าฝูงมี 70 คะแนน นำ อาร์เซน่อล 2 คะแนน และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3 แต้ม

อาร์เตต้า ซึ่งเตรียมนำลูกทีมดวล ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เกมลีกวันเสาร์ที่ 6 เมษายนนี้ เชื่อมั่นว่าต้นสังกัดของตนมีโอกาสดีมากๆ ที่จะคว้าแชมป์ลีกสมัยแรกในรอบ 20 ปี "นี่คือระดับของลีกนี้ และเป็นแบบนี้มาตลอดช่วง 6 หรือ 7 ปีที่ผ่านมา ความแตกต่างมันน้อยมาก ลองดูคะแนนเมื่อจบเกมที่ผ่านมา และหวังว่าหากยังคงรักษาสถานการณ์แบบนี้เอาไว้ได้ เรามีโอกาสดีเลยทีเดียว"

"เรายังไม่ได้เป็นจ่าฝูง และเราต้องเปลี่ยนสิ่งนั้นให้เป็นชัยชนะให้ได้ และพยายามเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่อง เราต้องเก็บชัยชนะให้ได้มากที่สุด นั่นคือสิ่งที่เราต้องทำ และมันเป็นหนทางเดียวที่จะทำให้มีโอกาสจนถึงเกมสุดท้ายของซีซั่น"

ขณะเดียวกัน "พี่ต้า" ยังเปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บของ บูกาโย่ ซาก้า โดยจะมีการประเมินว่านักเตะพร้อมลงสนามในเกมพบ ไบรท์ตัน ได้หรือไม่ "ตอนนี้เราจะต้องรอดูกันต่อไป เรามีการซ้อม 2-3 ชั่วโมง และเราจะรู้ว่าเขาจะฟิตหรือไม่ ผู้เล่นคนอื่นๆ ดูเหมือนจะไม่มีปัญหา"

"ผมยังมองในแง่บวกมากๆ ผมคิดว่าอาการของเขาดีวันดีคืน เพราะเขาแข็งแกร่ง เขาพัฒนาฟอร์มได้ดีขึ้นเรื่อยๆ และเป็นเรื่องปกติที่จะโดนจ้องเล่นงาน คุณมีสิทธิ์โดนเตะ และเขาก็ผ่านอะไรมากมายในช่วง 2 หรือ 3 ปีที่ผ่านมา ไม่เชื่อก็ลองดูวิธีการเล่นของเขาก็ได้" กุนซือชาวสแปนิช กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »