ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใครจะอดใจไหว! เปิดวาร์ป "นางแบบเกาหลีสุดสะบึม" ที่ "ลินการ์ด" ทักหาส่วนตัว

ใครจะอดใจไหว! เปิดวาร์ป "นางแบบเกาหลีสุดสะบึม" ที่ "ลินการ์ด" ทักหาส่วนตัว

Posted 06/04/2024 by Sanook

เก็บตกประเด็นสีสันนอกสนามของ เจสซี ลินการ์ด อดีตดาวเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ย้ายมาร่วมทีม เอฟซี โซล แห่งเคลีก เกาหลีใต้ เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดยล่าสุดเจ้าตัวตกเป็นข่าวว่าได้ทักข้อความหา Applee (แอปเพิลลี) นางแบบสาวเจ้าของหุ่นสุดสะบึมชาวเกาหลีใต้ ที่มีผู้ติดตามในอินสตาแกรม xxapplee_kr มากกว่า 2 ล้านคนเลยทีเดียว

งานนี้ Applee เป็นฝ่ายออกมาเผยว่า ลินการ์ด ได้ทักข้อความหาเธอเป็นการส่วนตัว โดยแคปหน้าจอแชตมาโชว์แฟนคลับในโซเชียล พร้อมระบุข้อความว่า "ว้าว ฉันเป็นแฟนตัวยงของ เจสซี ลินการ์ด เขามากดไลก์รูปฉันและส่งข้อความมาหาฉันด้วยแหละ นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งเลย"

ซึ่งหลังจากที่เธอโพสต์ออกไปก็ได้มีเหล่าแฟนบอลเข้ามาแสดงความคิดเห็นแนวหยอกล้อเป็นจำนวนมาก ถึงความเป็น "สายมุ่ง" อยากทำความรู้จักกับสาวเจ้าถิ่นของดาวเตะวัย 31 ปีรายนี้

สำหรับ ลินการ์ด เป็นแข้งไร้สังกัดนับตั้งแต่หมดสัญญากับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ หลังจบฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะตัดสินใจย้ายซบทีมดังแห่งแดนกิมจิด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมอ็อปชันขยายสัญญาอีก 1 ปี รับค่าเหนื่อย 17,500 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ราว 8 แสนบาท) กลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดของเคลีก แต่ก็ยังห่างไกลจากสัญญาก่อนหน้านี้ที่รับกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งมีมูลค่าสูงถึง 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »