ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พร้อมล่าแชมป์! บูคาโย่ ซาก้า กร้าว อาร์เซน่อล ไม่แผ่วซ้ำรอยซีซั่นก่อน

พร้อมล่าแชมป์! บูคาโย่ ซาก้า กร้าว อาร์เซน่อล ไม่แผ่วซ้ำรอยซีซั่นก่อน

Posted 07/04/2024 by siamsport

บูคาโย่ ซาก้า สตาร์ทีม อาร์เซน่อล สบโอกาสประกาศก้องว่า เดอะ กันเนอร์ส พร้อมล่าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้อย่างแน่นอนหลังบุกไปสยบ ไบรท์ตัน ได้อย่างขาดลอย 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เม.ย.พร้อมกลับไปนำเป็นจ่าฝูงแบบชั่วคราวได้อีกรอบ

อาร์เซน่อล ประสบความสำเร็จเก็บสามแต้มที่ เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ได้ด้วยฟอร์มที่จัดจ้านโดย ซาก้า ประเดิมซัดประตูแรกของเกมได้ด้วยการสังหารลูกโทษในนาทีที่ 33 ก่อนที่ ไค ฮาแวร์ตซ์ กับ เลอันโดร ทรอสซาร์ จะเช็กบิลได้ในครึ่งหลังนาทีที่ 62 และ 86

หลังจบเกมพิชิตทีม นกนางนวล ซาก้า เปิดปากอย่างมั่นใจว่า อาร์เซน่อล พร้อมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้อย่างเต็มตัวเนื่องจากมีบทเรียนที่เจ็บแสบเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

"ซีซั่นก่อนไม่ชวนให้คิดถึงเลย แต่มันดีในแง่ที่เรามีบทเรียนให้ได้เรียนรู้ ในเกมแบบนี้ เราจำเป็นต้องปิดเกมให้ได้" ดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ เอ่ยกับ สกาย สปอร์ตส์ ถึงการพยายามพาทีมคว้าแชมป์ลีกเป็นสมัยแรกในรอบ 20 ปี

"ซีซั่นก่อนเราเสียประตูในช่วงท้ายเกม และเราต้องตั้งรับ ปีนี้เราสบายใจกันมากขึ้น และผมคิดว่าทีมของเราดีขึ้นด้วย ผมรู้สึกว่าเราพร้อมที่จะคว้าชัยชนะในแต่ละนัด"

อนึ่ง ถึงขณะนี้ ซาก้า ปีกวัย 22 ปีนำหน้าเป็นดาวซัลโวของ อาร์เซน่อล ในซีซั่นนี้เมื่อนับรวมในทุกรายการโดยเขายิงได้ 17 ประตูจาก 38 นัด และแอสซิสต์ได้ 13 ประตูโดยแบ่งเป็นการสอยตาข่ายในเกมลีก 14 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »