ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เราเต็มที่แล้ว! เอดิน แทร์ซิช มองบวกแม้ ดอร์ทมุนด์ พ่าย สตุ๊ตการ์ท คาบ้าน

เราเต็มที่แล้ว! เอดิน แทร์ซิช มองบวกแม้ ดอร์ทมุนด์ พ่าย สตุ๊ตการ์ท คาบ้าน

Posted 07/04/2024 by siamsport

เอดิน แทร์ซิช กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยัน "เสือเหลือง" ทำดีที่สุดแล้ว หลังพ่าย เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท คาบ้าน 0-1 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมชมคู่แข่งเล่นดีแบบไร้ข้อผิดพลาด

เอดิน แทร์ซิช เฮดโค้ช โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อว่า ทีมตนทำผลงานได้ดีและทุ่มเทกันเต็มที่แล้ว ถึงแม้สุดท้ายเป็นฝ่ายปราชัยก็ตาม หลัง "เสือเหลือง" เปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค แพ้ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท 0-1 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา

สตุ๊ตการ์ท ได้ประตูชัยจากการยิงของ แซร์อู กีราสซี่ นาทีที่ 64 โดยการปราชัยครั้งนี้ทำให้ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งรั้งอันดับห้า ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา ยังคงมี 53 แต้มเท่าเดิม หลังลงแข่ง 28 นัด ขณะที่ "ม้าขาว" ซึ่งรั้งอันดับสาม มีเพิ่มเป็น 60 แต้ม เทียบเท่ากับ บาเยิร์น มิวนิค รองจ่าฝูง เรียบร้อย

"มันเป็นบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมมากๆ เพราะแฟนบอลของเรารู้สึกได้ว่า เราเต็มที่แล้ว เราทุ่มเททำทุกอย่างแล้วจริงๆ" แทร์ซิช เปิดใจหลังเกม โดยนัดก่อนเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ดอร์ทมุนด์ ระเบิดฟอร์มแกร่ง บุกปราบ บาเยิร์น ถึงบ้าน 2-0 "เรามีเกมที่ดี เราดวลกับทีมชั้นยอดที่วันนี้ไม่มีข้อผิดพลาดเลย"

"น่าเสียดายที่เราพลาดเพียงแค่หนเดียว และไม่สามารถจัดการกับโอกาสที่มีได้ ซึ่งเราก็ต้องยอมรับกับผลการแข่งขันที่ออกมา แต่วันนี้เรามีสิ่งดีๆ เยอะมาก ที่เราสามารถเก็บเกี่ยวกลับออกไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »