ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีมชาติไทยยู-23 ปี ประเดิมซ้อมมื้อแรก- "ปุรเชษฐ์" ลั่นผมอยากไปอลป.

ทีมชาติไทยยู-23 ปี ประเดิมซ้อมมื้อแรก- "ปุรเชษฐ์" ลั่นผมอยากไปอลป.

Posted 14/04/2024 by siamsport

ทัพช้างศึกยู -23 ปี ลงซ้อมมื้อแรกอย่างเป็นทางการแล้ว โดยเน้นความเข้าใจในทีม และทบทวนแผนที่ซ้อมมาจากไทย ด้าน ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท เผยอยากเข้ารอบเพื่อไปอลป. เชื่อมั่นในเพื่อนร่วมทีมทุกคน จะทำผลงานให้ดีที่สุด เกมเจอกับอิรักหวังที่จะเอาชนะให้ได้

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมครั้งแรก เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2567 เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ สนาม อัล เอซาล 3 หลังเดินทางถึง เพื่อเตรียมพร้อมก่อนลงลงสนามแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ในวันที่ 15 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2567 โดยทุกนัดที่ทีมชาติไทย ลงแข่งขันจะถ่ายทอดสดทาง ทรูวิชั่นส์ True Sport 2 ช่อง 667

สำหรับทีมชาติไทย ยู-23 ปี  เพิ่งเดินทางมาถึง กาตาร์ เมื่อวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้เน้นเรื่องการเซ็ตแผน และย้ำคอนเซปต์ของทีมที่จะใช้ในการแข่งขันรายการนี้

โดย ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท จอมทัพทีมชาติไทย ยู-23 ปี กล่าวว่า "สำหรับสภาพร่างกายของผมตอนนี้ดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะได้โอกาสลงสนามกับเมืองทอง ยูไนเต็ด มากขึ้น ส่วนการมาสมทบทีมหลังจากคนอื่น คิดว่าไม่น่าจะมีผลกระทบมากมาย เพราะเคยร่วมเล่นกับเพื่อนร่วมทีมมาแล้ว และตัวผมก็มีโอกาสมาร่วมฝึกซ้อมและอยู่แคมป์หลายครั้ง"

"เป้าหมายของผมและทีมอยากทำให้ดีที่สุด ผมอยากเข้ารอบและไปโอลิมปิกที่ปารีส ให้ได้ สำหรับเพื่อนร่วมทีม ผมคิดว่าเราปรับตัวเข้าหากันได้ดี ทุกคนเฮฮา และช่วยกันเล่น ส่วนการทำงานกับสตาฟฟ์โค้ช โค้ชกำชับเสมอว่าต้องพยายามทำผลงานที่ดีที่สุดออกมาให้ได้ "เกมแรกกับอิรัก ทุกคนจะทำให้เต็มที่และเก็บสามแต้มแรกให้ได้ ฝากแฟนบอลชาวไทยเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ พวกเราจะทำให้ดีที่สุด"

สำหรับศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย จะหา 3.5 ชาติเป็นตัวแทนทวีปเอเชีย ไปเข้าแข่งขันรายการฟุตบอลชายในมหกรรม โอลิมปิก ที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งทีมชาติไทย U23 จะลงสนามเกมแรกในวันที่ 16 เมษายน 2567 พบกับ อิรัก เวลา 22.30 น.ตามเวลาประเทศไทย สนาม อัล ยานูบ สเตเดียม   ถ่ายทอดสดทาง ทรูวิชั่นส์ True Sport 2 ช่อง 667

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิรัก ไม่ประมาทไทยหลัง อิชิอิ ร่วมคุมทีม - อุ่น ญี่ปุ่น ส่งท้าย
    ทีมชาติอิรัก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่เดินหน้าเตรียมทีมโค้งสุดท้ายเพื่อลงทำศึกฟุตบอล 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2024 ที่กาตาร์ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 15 เม.ย.-3 พ.ค.67 เพื่อคัดเลือกตัวแทนทวีปเอเชีย 3.5 ทีม ไปแข่งขัน โอลิมปิก 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส โดย อิรัก อยู่ร่วมสายกับ ซาอุดิอาระเบีย,ไทย และ ทาจิกิสถาน ก่อนทัวร์นาเมนต์จะเริ่มขึ้น อิรัก ลงอุ่นเครื่อง ยู 23 ญี่ปุ่น เป็นการส่งท้าย
  • ก่อนเจอทีมชาติไทยแข้งอิรัก เจ็บหนักถอนแล้วหนึ่ง
    ทีมชาติอิรัก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่กำลังเดินหน้าเตรียมทีมโค้งสุดท้ายเพื่อลงทำศึกฟุตบอล 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2024 ที่กาตาร์ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 15 เม.ย.-3 พ.ค.67 เพื่อคัดเลือกตัวแทนทวีปเอเชีย 3.5 ทีม ไปแข่งขัน โอลิมปิก 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส โดย อิรัก อยู่ร่วมสายกับ ซาอุดิอาระเบีย,ไทย และ ทาจิกิสถาน ก่อนทัวร์นาเมนต์จะเริ่มขึ้น อิรัก ต้องพบกับข่าวร้ายเมื่อกองหน้าดาวรุ่งได้รับบาดเจ็บจนต้องถอนตัว
  • บอลหญิงไทยบุกเจ๊า นิวซีแลนด์ไร้สกอร์เกมอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์
    "แข้งสาวชบาแก้ว" ทีมชาติไทย ยันเสมอ นิวซีแลนด์ 0-0 ในเกมอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ โดยทัพนักเตะสาวไทยจะเดินกลับไทยในวันที่ 10 เม.ย.นี้
  • ทาจิกิสถาน ชุดยู-23 คู่แข่งไทยอุ่นพ่ายทีมลีกรองกาตาร์
    ทีมชาติทาจิกิสถาน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่อยู่ร่วมสายกับ ซาอุดิอาระเบีย, อิรัก และ ไทย ในการแข่งขัน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2024 ที่กาตาร์ เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 15 เม.ย.- 3 พ.ค.67 เพื่อคัดเลือกตัวแทนเอเชีย 3.5 ทีมลงทำการแข่งขัน โอลิมปิก 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »