ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หวิดมีข่าวเศร้า!เผยเหตุเกม อูดิเนเซ่-โรม่า ยกเลิกกลางคัน

หวิดมีข่าวเศร้า!เผยเหตุเกม อูดิเนเซ่-โรม่า ยกเลิกกลางคัน

Posted 15/04/2024 by siamsport

ศึกลูกหนัง เซเรียอา คู่ระหว่าง อูดิเนเซ่ กับ โรม่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 เม.ย.มีเหตุให้ต้องยกเลิกกลางคันเนื่องจากนักเตะทีม หมาป่า ส่อเค้าเกิดอาการหัวใจวายเฉียบพลัน

เกมคู่ดังกล่าวเกิดเหตุระทึกขวัญก่อนหมดเวลา 18 นาทีโดยในขณะนั้นทั้งสองฝ่ายเสมอกัน 1-1  ซึ่งเป็น อูดิเนเซ่ ที่นำหน้าก่อนในนาทีที่ 23 จากฝีเท้าของ โรแบร์โต้ เปเรยร่า ขณะที่ทีมจากกรุงโรมทวงคืนได้ในนาทีที่ 64 จากการสอยตาข่ายของ โรเมลู ลูกากู

อย่างไรก็ดี ในช่วงท้ายของการฟาดแข้ง  อีวาน เอ็นดิคก้า กองหลังทีมเยือนล้มฟุบอย่ากระทันหันทั้งๆที่ไม่มีใครเข้าปะทะ และทำให้อดีตดาวเตะทีม แฟร้งค์เฟิร์ต ถูกหามลงเปลออกจากสนามหลังมีอาการปวดหน้าอกซึ่งเชื่อว่าอาจเป็นสัญญาณของหัวใจวายเฉียบพลัน

ถึงกระนั้น ขณะนอนอยู่บนเปล เอ็นดิคก้า เริ่มคืนสติ และชูนิ้วโป้งให้เห็น แต่สุดท้ายสองสโมสรตกลงกันที่จะยกเลิกเกมทันทีหลังจากผู้ตัดสิน ลูก้า ไปเร็ตโต้ เป่าหยุดเกมไปนาน 15 นาที

ด้าน เอ็นดิคก้า หลังถูกส่งตัวไปเช็กที่โรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ทีม โรม่า ได้โพสต์แจ้งว่า "จากอาการป่วยในสนามของ อีวาน เอ็นดิคก้า ซึ่งทำให้เกมถูกยกเลิก นักเตะคืนสติแล้ว อีวาน สู้ๆ เราจะอยู่เคียงข้างคุณ!"

ต่อการยกเลิกเกมกลางคัน เซเรียอา มีกฏกำหนดเอาไว้ว่าทั้งสองที่จะกลับมาเล่นกันต่อในช่วงที่เหลือในวันถัดไปด้วยการยึดผลลัพธ์เดิมเอาไว้ และต้องใช้นักเตะชุดเดิมทั้งหมดที่อยู่ในสนามขณะนั้นด้วย

ทั้งนี้ เอ็นดิคก้า วัย 24 ปีซึ่งเริ่มค้าเกือกกับ โอแซร์ ก่อนย้ายสู่ทีม อินทรีแดงดำ ในลีกเมืองเบียร์ และตามด้วยทีม หมาป่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ติดทีมชาติ ไอวอรี่ โคสต์ มาแล้ว 14 นัด และเป็นสมาชิกทีม ช้างดำ ชุดคว้าแชมป์ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ เมื่อต้นปีที่ชนะ ไนจีเรีย 2-1 ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »