ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แมนยู ใจฟู!บิ๊ก เลเวอร์คูเซ่น ยันพร้อมขาย2แข้งเป้าหมายผีแดง

แมนยู ใจฟู!บิ๊ก เลเวอร์คูเซ่น ยันพร้อมขาย2แข้งเป้าหมายผีแดง

Posted 17/04/2024 by siamsport

เฟร์นานโด การ์โร่ ซีอีโอทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เปิดปากเผยกับสื่อตามตรงว่าทีม ห้างยา พร้อมขายสตาร์ดังเพื่อระดมเงินป้อนสโมสรในซัมเมอร์นี้ท่ามกลางกระแสข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจเซ็นสัญญากับสองนักเตะทีมแชมป์ บุนเดสลีกา

แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกลือว่าหมายตาไปที่ เฌเรมี่ ฟริมปง และ เอ็ดมอนด์ แทปโซบา สองกองหลังของถิ่น ไบ อารน่า โดยหวังให้ทั้งคู่ย้ายมาลบจุดบกพร่องในเกมรับสำหรับสู้ศึกในซีซั่นหน้า

กระทั่งหลังจาก เลเวอร์คูเซ่น ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา ได้เป็นสมัยแรกในประวัติศาสตร์สโมสรจากเกมเปิดบ้านยำใหญ่ เบรเมน  5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา การ์โร่ ได้เผยกับ อาส สื่อในบ้านเกิดว่าสโมสรจะขายสตาร์ดังในซัมเมอร์นี้อย่างน้อยหนึ่งรายเพื่อหาเงินมาเสริมทัพ

"ทุกปีเราจำเป็นต้องขายนักเตะบิ๊กเนมออกไปหนึ่งรายเพื่อนำเงินมาเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ ดังนั้นมันจึงเป็นไปได้ที่เราจะขายใครสักคน เรามีแผนเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่สองหรือสามรายซึ่งต้องใช้เงินจำนวนมาก" การ์โร่ เอ่ย

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนก.พ. แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจ ฟริมปง วิงแบ็คขวาทีมชาติ ฮอลแลนด์ วัย 23 ปีซึ่งเป็นเด็กในอะคาเดมี่ของ แมนฯ ซิตี้ รวมทั้ง แทปโซบา เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 25 ปีของทีมชาติ บูร์กินา ฟาโซ โดยซีซั่นนี้ทั้งสองลงเล่นรวมกัน 50 ครั้งพาทีม ห้างยา คว้าแชมป์ลีกเมืองเบียร์แบบไร้พ่ายก่อนจบซีซั่นจากผลงานชนะ 25 จาก 29 นัด

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ฟริมปง ซึ่งมีผลงานยิงได้ 8 ประตูและ 7 แอสซิสต์ตกเป็นข่าวพัวพันกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนักโดยเขามีสัญญากับ เลเวอร์คูเซ่น จนถึงปี 2028

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »