ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปแอสเช แสบจริง! บาร์เซโลน่า ร่วงสองถ้วยหลังตกรอบ 8 ทีม ชปล.

เปแอสเช แสบจริง! บาร์เซโลน่า ร่วงสองถ้วยหลังตกรอบ 8 ทีม ชปล.

Posted 17/04/2024 by siamsport

บาร์เซโลน่า ทีมดังของ ลา ลีกา โดน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทำแสบถึงขนาดตกรอบฟุตบอลถ้วยสองรายการในเกมเดียวกันหลังเปิดบ้านพ่ายแชมป์ ลีกเอิง ขาดลอย 4-1 ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแปดทีมนัดสองเมื่อวันอังคารที่ 16 เม.ย.ก่อนร่วงตกรอบด้วยสกอร์รวม 6-4

บาร์ซ่า ซึ่งบุกไปชนะ เปแอสเช ในเกมแรก 3-2 ออกสตาร์ตได้ดีโดยนำทีมเยือนไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 12 จากฝีเท้าของ ราฟินญ่า แต่แล้วเกมมาพลิกผันในนาทีที่ 29 เนื่องจาก โรนัลด์ อารัวโฮ โดนไล่ออกจนทำให้เจ้าบ้านซึ่งเหลือสิบคนพ่ายไปแบบขาดลอย 4-1

นอกจากจะตกรอบแปดทีมถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก แล้ว ความปราชัยที่มีต่อ เปแอสเช คารังยังทำให้ทีมจากกาตาลันหมดสิทธิ์ร่วมฟาดแข้งศึก สโมสรโลก โฉมใหม่ที่อเมริกาซึ่งมีการเพิ่มทีมจากยุโรปร่วมฟาดแข้งเป็น 12 ทีมในปี 2025 ด้วย

มีการเปิดเผยถึงเกณฑ์การคัดเลือกทีมร่วมสู้ศึกรายการดังกล่าวว่าแชมป์ถ้วยหูใหญ่นับตั้งแต่ปี 2021-2024 จะได้ร่วมชิงชัยซึ่งหมายความว่า เชลซี , เรอัล มาดริด , แมนฯ ซิตี้ และแชมป์ในปีนี้ผ่านเกณฑ์ ขณะที่อีกแปดทีมจะเลือกโดยการวัดจากค่าสัมประสิทธิ์ของ ยูฟ่า ซึ่งแม้ บาร์ซ่า จะรั้งอันดับเจ็ด แต่พวกเขาหมดสิทธิ์ร่วมบู๊ตามเงื่อนไขห้ามทีมจากชาติเดียวกันเกินกว่าสองทีมร่วมโม่เกือก

และที่สำคัญ แม้ แอตเลติโก มาดริด จะกระเด็นตกรอบแปดทีมถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ในวันเดียวกัน แต่ทีมตราหมีมีค่าสัมประสิทธิ์ 67.0 สูงกว่า บาร์ซ่า 61.0 จึงส่งผลให้สองทีมจากเมืองมาดริดจะได้ร่วมฟาดแข้งในรายการดังกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »