ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ทำดีที่สุดแล้ว! ริคาร์โด้ กาก้า เผยอีกมุมสาเหตุหย่าอดีตภรรยา

ทำดีที่สุดแล้ว! ริคาร์โด้ กาก้า เผยอีกมุมสาเหตุหย่าอดีตภรรยา

Posted 17/04/2024 by siamsport

ริคาร์โด้ กาก้า ตำนานจอมทัพเอซี มิลาน เผยปมรักแตกแยกทางของเขากับ แคโรลีน เซลิโก้ อดีตเมียรัก โดยระบุพยายามประคับประคองชีวิตคู่และจัดการเรื่องนี้ตามแนวทางของคริสเตียนที่ดี แต่สุดท้ายทุกอย่างไม่สำเร็จ และต้องเซ็นใบหย่าอยู่ดี

ริคาร์โด้ กาก้า อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล เปิดใจครั้งแรกถึงเหตุผลที่ตัดสินใจหย่ากับ แคโรลีน เซลิโก้ อดีตภรรยา หลังชีวิตคู่ที่ล้มเหลวของเขากลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง จากการให้สัมภาษณ์ของอดีตคนเคยรัก

เทพบุรุษลูกหนังแดนแซมบ้า กับ เซลิโก้ มีความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกันตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นเด็กแล้ว ก่อนที่จะตัดสินใจแต่งงานกันในปี 2005 แถมพวกเขามีลูกร่วมกัน 2 คนด้วย แบ่งเป็นเพศชาย 1 คนกับเพศหญิง 1 คน อย่างไรก็ตาม ในปี 2015 ทั้งสองคนกลับประกาศแยกทางกันจนทำให้หลายคนตกใจสุดๆ

ก่อนหน้านี้ เซลิโก้ เพิ่งออกมาเผยปมปริศนาที่หลายคนคาใจเกี่ยวกับชีวิตคู่ที่พังทลายของพวกเขา ทั้งๆ ที่ไม่เคยมีข่าวระแคะระคายว่าความรักของทั้งสองคนระหองระแหง ว่าเป็นเพราะฝ่ายชายเป็นคนที่สมบูรณ์แบบเกินไปสำหรับคนอย่างเธอ

สำหรับตอนนี้ กาก้า ซึ่งปัจจุบันอายุ 41 ปี ได้ออกมาเผยอีกมุมหนึ่งของปัญหาที่ทำให้ชีวิตแต่งงานของพวกเขาต้องสิ้นสุดลงอย่างน่าเจ็บปวด "ในปี 2015 ภรรยาของผมตัดสินใจว่าเธอไม่อยากใช้ชีวิตแต่งงานอีกต่อไปแล้ว เธอบอกว่า -ฉันไม่มีความสุข และฉันคิดว่าความทุกข์ของฉันมาจากการแต่งงาน-"

"ผมใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐอเมริกา (ค้าแข้งกับ ออร์แลนโด้ ซิตี้) และเธอขอให้กลับไปอยู่ที่บราซิล เธอบอกว่า -ฉันอยากกลับบราซิล ฉันอยากใช้ชีวิตที่นั่น และฉันไม่อยากใช้ชีวิตแต่งงานอีกต่อไป- ผมทำทุกอย่างเท่าที่ผมทำได้เพื่อไม่ให้มีการหย่าเกิดขึ้น เพราะนั่นเป็นสิ่งที่ขัดกับหลักศาสนาคริสต์"

"ผมอยู่เป็นโสด 1 ปี พยายามที่จะปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ และรับมือกับเรื่องนี้ในฐานะชาวคริสเตียน มีการพูดคุยกับศิษยาภิบาล เพราะในพระคัมภีร์ระบุว่าคุณไม่ควรหย่าร้าง และผมอยู่ในจุดนั้น จุดที่ต้องหย่าร้าง" ตำนานจอมทัพ เอซี มิลาน และ เรอัล มาดริด ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »