ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟน แมนซิตี้ ลุ้นระทึก! เป๊ป อัปเดตความพร้อม ฮาลันด์, เดอ บรอยน์ ก่อนฟัด เชลซี

แฟน แมนซิตี้ ลุ้นระทึก! เป๊ป อัปเดตความพร้อม ฮาลันด์, เดอ บรอยน์ ก่อนฟัด เชลซี

Posted 20/04/2024 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงพูดถึงความพร้อมของสองแข้งแกนหลักอย่าง เออร์ลิง ฮาลันด์ กับ เควิน เดอ บรอยน์ ก่อนดวล เชลซี ในศึก เอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก วันเสาร์นี้ หลังทั้งคู่โดนเปลี่ยนตัวออกในเกมยุโรปเมื่อกลางสัปดาห์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่การันตีว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ กับ เควิน เดอ บรอยน์ สองผู้เล่นสำคัญในแนวรุก จะพร้อมลงสนามช่วยทีมในเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีคิวฟาดแข้งกับ เชลซี ที่สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 20 เมษายนนี้

ทั้งสองต่างร้องขอเปลี่ยนตัวออกในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่เจอ เรอัล มาดริด เมื่อวันพุธที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา โดย ฮาลันด์ ถูกเปลี่ยนออกก่อนจบเกม 90 นาที ส่วน เดอ บรอยน์ โดนถอดออกในช่วงต่อเวลาพิเศษ

"เควิน สบายดี ส่วน เออร์ลิง เราต้องรอดูก่อน ผมไม่รู้ ผมไม่ใช่หมอ" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 53 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 19 เมษายน "เออร์ลิง บอกว่า เขามีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ดังนั้นเราจะต้องรอดูความคืบหน้าของเขาในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า"

"เออร์ลิง มีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ จึงไม่สามารถเล่นต่อได้ในเกมวันนั้น ส่วน เควิน หมดแรง หลังจากที่พักแข้งไปนานห้าเดือน เพราะปัญหาบาดเจ็บ ซึ่งนั่นก็ถือเป็นเรื่องปกติ ดังนั้นเราจะได้รู้กันในวันพรุ่งนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »