ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สามแต้มสำคัญสุด! มาร์ติน โอเดการ์ด ชี้ อาร์เซน่อล เหงื่อตกเกมสยบ วูล์ฟส์

สามแต้มสำคัญสุด! มาร์ติน โอเดการ์ด ชี้ อาร์เซน่อล เหงื่อตกเกมสยบ วูล์ฟส์

Posted 21/04/2024 by siamsport

มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีม อาร์เซน่อล ยอมรับ วูล์ฟส์ ทำเอาเหนื่อยหอบก่อนที่ทีม ปืนใหญ่ จะเก็บสามแต้มได้จากการบุกไปคว้าชัยที่ โมลินิวซ์ กราวด์ 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 20 เม.ย. พร้อมกลับไปนำเป็นจ่าฝูงได้อีกรอบ

อาร์เซน่อล กลับมาปฏิบัติภารกิจล่าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อย่างเต็มตัวหลังตกรอบแปดทีมถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ไปแล้ว และแม้จะเอาชนะทีม หมาป่า ได้ 2-0 แต่ โอเดการ์ด ระบุว่าทีมเจ้าบ้านเล่นกันได้อย่างเหนียวแน่นกว่าจะเสียประตูที่สองเพิ่มในช่วงทดเวลาซึ่งการันตีสามแต้มเต็มให้กับทีมจากลอนดอน

"มันเป็นชัยชนะที่สำคัญของเรา มันเป็นสัปดาห์ที่ยากลำบากสำหรับเรา ผมคิดว่ามันเป็นผลลัพธ์ที่น่าปลื้ม แต่เรายังต้องเดินหน้าต่อ วันนี้เรากลับมาคว้าชัยชนะได้ ดังนั้นผมจึงแฮปปี้มาก" ขุนพลทีมชาติ นอรเวย์ กล่าวหลังเพิ่งอกหักจากการตกรอบแปดทีมถ้วยหูใหญ่ด้วยพิษสงของ บาเยิร์น

"มันน่าผิดหวัง แน่นอนว่าเราต้องการเข้ารอบต่อไปของถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากเราแพ้ แอสตัน วิลล่า"

"มันน่าลำบาก แต่เรื่องดีของฟุตบอลคือคุณมีโอกาสอีกครั้งเสมอ และเส้นทางยังเหลืออีกไกล รวมถึงเกมที่ยากในวันนี้ด้วย แต่เรากลับมาทำงานกันได้อย่างลุล่วง"

"วูล์ฟส์ เป็นทีมที่ดี พวกเขามีระบบที่ดี และเล่นเกมรับได้อย่างแข็งแกร่ง พวกเขาทำให้เราเจอกับงานที่ยาก แต่เราเดินหน้ากันอย่างไม่ลดละ เรารู้ว่าเราจะคว้าโอกาสได้ และเราได้ประตูในท้ายที่สุด"

ต่อข้อถามถึงประตูตอกฝาโลงทีม หมาป่า ในนาทีที่ 90+5 ซึ่ง โอเดการ์ด ซัดมุมแคบไม่พลาด เจ้าตัวเอ่ยว่า "มันลำบากเสมอเมื่อคุณนำแค่ 1-0 เราต้องการได้ประตูที่สองเร็วกว่านั้น แต่อย่างที่บอก พวกเขาเป็นทีมที่ดี และต้องยกเครดิตให้กับพวกเขาเช่นกัน ผมไม่คิดว่ามันเป็นฟอร์มที่ดีที่สุดของเรา วันนี้เป็นเรื่องของการคว้าสามแต้ม และเราทำได้ มันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด"

"ผมหาโอกาสยิงประตูเสมอ และเป็นเรื่องดีที่มันปะทะตาข่าย เราต้องเชื่อมั่นเข้าไว้ และสุดท้ายเราจะได้เห็นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »