ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรอัล มาดริด เฮ! วินิซิอุส จูเนียร์, ดานี่ การ์บาฆาล พร้อมดวล บาร์เซโลน่า

เรอัล มาดริด เฮ! วินิซิอุส จูเนียร์, ดานี่ การ์บาฆาล พร้อมดวล บาร์เซโลน่า

Posted 21/04/2024 by siamsport

สาวก "ราชันชุดขาว" ได้รับข่าวดี เมื่อ วินิซิอุส จูเนียร์ และ ดานี่ การ์บาฆาล ต่างพร้อมช่วยทีม เรอัล มาดริด ดวล บาร์เซโลน่า วันอาทิตย์นี้ ถึงแม้ทั้งสองดูเหมือนได้รับบาดเจ็บมาจากเกมยุโรปกลางสัปดาห์

วินิซิอุส จูเนียร์ และ ดานี่ การ์บาฆาล สองผู้เล่นแกนหลักของ เรอัล มาดริด ต่างมีชื่ออยู่ในทีมชุดที่จะทำศึก ลา ลีกา สเปน นัด "เอล กลาซิโก" ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" มีคิวเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว รับมือ บาร์เซโลน่า วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนนี้

ก่อนหน้านี้เป็นที่หวั่นเกรงกันว่า ทั้งสองอาจพลาดเกมสำคัญที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว เนื่องจากดูเหมือนได้รับบาดเจ็บจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ เรอัล มาดริด บุกไปเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 เมื่อวันพุธที่ 17 เมษายน

นอกจากนี้ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศส ก็มีชื่ออยู่ในทีมเช่นกัน ถึงแม้เจ้าตัวไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เมื่อวันเสาร์ที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา 

ปัจจุบัน เรอัล มาดริด รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน ลา ลีกา โดยมี 78 แต้ม จากการลงแข่ง 31 นัด นำ บาร์เซโลน่า ที่อยู่อันดับสอง 8 แต้ม ซึ่งการเจอกันครั้งนี้ ถือเป็นเกมตัดสินแชมป์เลยก็ว่าได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »