ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ใช่ รูเบน อโมริม!แฟน ลิเวอร์พูล โหวตแล้วอยากได้ใครคุมทีม

ไม่ใช่ รูเบน อโมริม!แฟน ลิเวอร์พูล โหวตแล้วอยากได้ใครคุมทีม

Posted 22/04/2024 by siamsport

แฟนบอล ลิเวอร์พูล ออกเสียงโหวตเลือกกุนซือคนใหม่ในซีซั่นหน้าออกมาแล้วโดย รูเบน อโมริม โค้ชทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่ถูกยกให้เป็นเต็งจ๋าไม่ได้รับเสียงโหวตสูงสุดเป็นอันดับหนึ่งอย่างไม่น่าเชื่อ

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับ อโมริม อย่างต่อเนื่องว่าจะย้ายมารับงานแทน เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ประกาศลุกจากเก้าอี้ในซัมเมอร์นี้หลังจากทีมดังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์พลาดได้ตัว ชาบี อลอนโซ่ นายใหญ่ทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่ตัดสินใจอยู่คุมทีมแชมป์ บุนเดสลีกา ต่อในซีซั่นหน้า

ต่อกรณีของกุนซือโปรตุกีส แม้ถูกสื่อระบุว่าจะได้ทำหน้าที่ต่อจาก คล็อปป์ อย่างแน่นอน แต่ล่าสุดจากที่ เอ็กซ์เพรส สื่อเมืองผู้ดีจัดทำโพลสำรวจความต้องการของกองเชียร์ เร้ด แมชีน ต่อตัวเลือกนายใหญ่คนใหม่ ปรากฏว่า อโมริม ไม่ได้รับคะแนนโหวตสูงที่สุดแต่อย่างใด

สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่าโค้ชทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้คะแนนโหวต 29% ตามด้วย โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน 17% , ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ ซึ่งตกลงต่อสัญญากับทีมชาติ เยอรมัน ออกไปแล้ว 13% และ อังเก้ ปอสเตโคกลู นายใหญ่ทีม สเปอร์ส 9%

อย่างไรก็ดี ตัวเลือกที่แฟนบอล ลิเวอร์พูล เทคะแนนให้มากที่สุด 32% คือ "คนอื่น" ซึ่งเท่ากับว่าพวกเขาไม่ได้ต้องการ อโมริม มากที่สุดเป็นอันดับหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »