ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ชนะได้ยังไง! ชาบี เอร์นานเดซ ยก บาร์เซโลน่า ดีกว่า เรอัล มาดริด

ไม่ชนะได้ยังไง! ชาบี เอร์นานเดซ ยก บาร์เซโลน่า ดีกว่า เรอัล มาดริด

Posted 22/04/2024 by siamsport

ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่คนหนุ่ม บาร์เซโลน่า เชื่อพวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในแมตช์นี้ แม้บทสรุปสุดท้ายจะแพ้ เรอัล มาดริด ก็ตาม พร้อมระบุบรรดาแข้งดาวรุ่งพรสวรรค์จะมีอนาคตสดใสกับทัพ "เจ้าบุญทุ่ม"

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ชาวสแปนิชของ บาร์เซโลน่า เปิดใจทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นทีมที่เหนือกว่า และสมควรได้ชัยชนะ ในศึก "เอล กลาซิโก้" พ่าย เรอัล มาดรด 2-3 ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว เกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา

เกมแห่งศักดิ์ศรีทั้งสองทีมแลกหมัดกันอย่างเมามัน และดูเหมือนว่าสกอร์น่าจะจบลงที่ 2-2 แต่แล้ว จู๊ด เบลลิงแฮม ก็สวมบทฮีโร่ "ชุดขาว" ด้วยการซัดประตูชัยในนาทีที่ 90+1 ส่งผลให้ "โลส บลังโกส" คว้า 3 คะแนนสำคัญ

จากชัยชนะในแมตช์นี้ทำให้ทีมของกุนซือคาร์โล อันเชลอตติ เก็บเพิ่มเป็น 81 คะแนนนำหน้า บาร์ซ่า 11 แต้ม และเหลือการแข่งขันอีกแค่ 6 แมตช์ โดย ชาบี เปิดใจหลังจบเกมว่า "เราเป็นทีมที่ดีที่สุดในคืนนี้ และเราสมควรคว้าชัยชนะ"

"บรรดานักเตะดาวรุ่งพรสวรรค์เหล่านี้จะเป็นอนาคตที่สดใสของ บาร์ซ่า ผมไม่อยากพูดอะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับกรรมการ ทุกๆ คนคงเห็นกันไปแล้ว ถ้าผมพูดพวกเขาอาจลงโทษผมก็ได้" ตำนานห้องเครื่องทีมชาติสเปน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »