ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจมี่ คาร์ราเกอร์ ฟันธง เอริค เทน ฮาก ตกงานกับ แมนยู ชัวร์

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ฟันธง เอริค เทน ฮาก ตกงานกับ แมนยู ชัวร์

Posted 22/04/2024 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ มั่นใจ เอริค เทน ฮาก จะไม่ได้อยู่คุม แมนยู ต่อแน่ พร้อมเชื่อว่าสภาพห้องแต่งตัวคงจะเต็มไปด้วยความน่าอับอาย

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังชาวอังกฤษ แสดงความเชื่อว่า เอริค เทน ฮาก จะโดนปลดจากการเป็นผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอน หลังจากเกือบพาทีมตกรอบรองชนะเลิศของศึก เอฟเอ คัพ

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา แมนยูไนเต็ด ลงเล่นรอบตัดเชือกกับ โคเวนทรี ซิตี้ ทีมจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งแค่นั้นก็ทำให้หลายคนมองว่า "ปีศาจแดง" เป็นต่ออยู่แล้ว และตอนแรก แมนยูไนเต็ด ก็ทำท่าว่าจะเข้ารอบได้แบบสบายๆ หลังนำไปก่อน 3-0

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น โคเวนทรี กลับมารัวทีเดียว 3 ลูกรวดจนทำให้ช่วง 90 นาทีจบลงด้วยการเสมอกัน 3-3 แบบสุดช็อก และต้องเตะกันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ ซึ่งมันไม่มีใครทำประตูเพิ่มได้จนทำให้ต้องตัดสินผู้ชนะด้วยการดวลจุดโทษ และเป็น แมนยูไนเต็ด ที่เอาชนะไป 4-2

คาร์ราเกอร์ เผยว่า "มาร์ค โรบิ้นส์ (ผู้จัดการทีม โคเวนทรี ซึ่งเคยเป็นนักเตะของ แมนยูไนเต็ด) ได้รับการยกย่องว่าเคยเป็นคนที่ช่วยรักษาเก้าอี้ให้กับผู้จัดการทีมของ แมนยูไนเต็ด (หมายถึง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) เอาไว้ และผมคิดว่าวันนี้เขาคือคนที่จะทำให้ผู้จัดการทีมของ แมนยูไนเต็ด ต้องตกงานในอนาคต (หมายถึง เทน ฮาก)"

"ผมมองไม่เห็นทางไหนเลยว่าเขาจะได้อยู่กับทีมต่อ ผมมองไม่เห็นเลยจริงๆ ผมคิดว่าตอนนี้สภาพห้องแต่งตัวของพวกเขาคงจะมีสภาพที่เรียกได้ว่าน่าอับอายขายหน้าที่สุดเท่าที่พอจะนึกออกสำหรับทีมที่เพิ่งชนะเกมใหญ่มา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »