ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป่านนี้รุ่งไปแล้ว! โชเซ่ มูรินโญ่ ชี้ แมนยู ไม่เคยหนุนตนเหมือน เอริค เทน ฮาก

ป่านนี้รุ่งไปแล้ว! โชเซ่ มูรินโญ่ ชี้ แมนยู ไม่เคยหนุนตนเหมือน เอริค เทน ฮาก

Posted 23/04/2024 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือว่างงานชาวโปรตุกีส ชี้ เอริค เทน ฮาก ได้รับการหนุนหลังจากบอร์ดบริหารแมนยูมากกว่าตนสมัยที่กุมบังเหียน "ปีศาจแดง" เชื่อถ้าหากตนได้รับการปฏิบัติแบบเดียวกัน ป่านนี้สโมสรคงประสบความสำเร็จมากกว่านี้

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์มากประสบการณ์ เปิดใจว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เคยให้การสนับสนุน และเชื่อมั่นตน เหมือนกับที่พวกเขาทำกับ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์

แมนยู ผลงานมีแต่สาละวันเตี้ยลงนับตั้งแต่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือ โดยกุนซือต่อจาก "ป๋า" ไม่ว่าจะเป็น เดวิด มอยส์, หลุยส์ ฟาน กัล, มูรินโญ่ หรือแม้แต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่สามารถนำ "ผีแดง" ฟื้นคืนจากหลุมได้เลย

มูรินโญ่ ยืนยันว่า เทน ฮาก เป็นคนที่ได้รับการหนุนหลังจากบอร์บริหารแมนยูเยอะมากซึ่งต่างจากตนที่ไม่เคยได้รับการสนับสนุนแบบนี้เลย "ความสัมพันธ์กับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด (อดีตประธานบริหารแมนยู) เป็นไปด้วยดี"

"ในมุมมองของคนทั่วไปถือว่าเป็นเรื่องดี แม้ตอนนี้เราก็ยังส่งเอสเอ็มเอสหากัน แต่จากมุมมองของมืออาชีพมันไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ผมก็เป็นตัวผม ผมเป็นคนในวงการฟุตบอล เอ็ดมาจากพื้นเพที่แตกต่าง และสิ่งที่ เทน ฮาก มีในช่วงเวลาของเขาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสิ่งที่ผมไม่เคยมี"

"ผมไม่ได้รับการสนับสนุนและความเชื่อใจเลย ผมยังคงผิดหวังเพราะผมรู้สึกว่าผมเพิ่มจะอยู่ในช่วงเริ่มต้นของกระบวนการ บางครั้งผมก็รู้สึกว่าถ้าพวกเขาวางใจผม และเชื่อในประสบการณ์ของผม หลายสิ่งคงจะแตกต่างออกไป" กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »