ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กาเซมีโร่ คุมหลังต่อ,อันโตนี่ ตัวจริง!ไลน์อัพ แมนฯ ยูไนเต็ด เกมบู๊ เชฟฯ ยูไนเต็ด

กาเซมีโร่ คุมหลังต่อ,อันโตนี่ ตัวจริง!ไลน์อัพ แมนฯ ยูไนเต็ด เกมบู๊ เชฟฯ ยูไนเต็ด

Posted 24/04/2024 by siamsport

หลังเข้าชิงชนะเลิศถ้วย เอฟเอคัพ เป็นผลสำเร็จ แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องกอบกู้ศรัทธาของแฟนบอลกลับคืนมาให้ได้ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดต้อนรับ เชฟฯ ยูไนเต็ด ในวันพุธนี้ (24 เม.ย.) หลังจากพวกเขาถูกโจมตียับในเกมบู๊กับ โคเวนทรี ทีมรองบ่อนในรอบตัดเชือกถ้วยน็อกเอาต์

จากผลงานที่ต่างกันราวฟ้ากับเหว เอริค เทน ฮาก จำเป็นต้องพาทีมกำชัยในรังเหนือทีมบ๊วยของตารางสถานเดียว แต่ ผีแดง จะทำให้สาวก เร้ด อาร์มี่ ต้องเอือมระอากันอีกหนหรือเปล่า ทีม ดาบคู่ ของกุนซือ คริส ไวล์เดอร์  จะเป็นผู้ให้คำตอบ

แม้จะเคยบุกไปชนะทีมน้องใหม่ 2-1 เมื่อเดือนต.ค. แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งมีผลงานที่ดีนับตั้งแต่ปี 2024 เริ่มโชว์ฟอร์มได้อย่างเลวร้ายอีกรอบเนื่องจากพวกเขาคว้าชัยไม่ได้เลยในเกมลีกสี่นัดหลังซึ่งออกเสมอสามนัด

พร้อมกันนี้ หากจะนับรวมในทุกรายการ ทีมของ เทน ฮาก ไม่ชนะเลยห้าเกมติดต่อกันแล้วเนื่องจากแมตช์ฟาดแข้งกับ โคเวนทรี ในถ้วยน็อกเอาต์รอบตัดเชือก พวกเขาทำได้แค่เสมอก่อนดวลลูกโทษได้แม่นกว่าทีมรองบ่อน

ด้วยเหตุนี้ ผีแดง จึงจำเป็นต้องสร้างความแฮปปี้ให้กับแฟนบอลให้ได้หลังจากเกมลีกนัดล่าสุดที่พวกเขาเก็บสามแต้มได้เป็นแมตช์เปิดบ้านสยบ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อวันที่ 9 มี.ค.

เทียบขุมกำลังนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด จากเกมล่าสุดที่ เวมบลีย์ เทน ฮาก ไร้เซ็นเตอร์ฮาล์ฟเพิ่มอีกรายเนื่องจาก วิลลี่ กัมบวาล่า บาดเจ็บจนทำให้ กาเซมีโร่ กองกลางแซมบ้าต้องจับคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โดยไม่อาจหลีกเลี่ยงได้

นอกจากกองหลังชาวฝรั่งเศสแล้ว เมสัน เมาท์ กับ โซฟียาน อัมราบัต สองมิดฟิลด์ก็ไม่มีเอี่ยวในเกมที่ เวมบลีย์ เนื่องจากบาดเจ็บเช่นกัน

อย่างไรก็ดี เทน ฮาก ยืนยันชัดเจนขณะแถลงข่าวเมื่อวันอังคารว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเช็กความฟิตของสองดาวเตะทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงทีมชาติ อังกฤษ และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางทีมชาติ สกอตแลนด์ ที่บาดเจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวออกในเกมดวลกับ โคเวนทรี

มองดูแล้ว เกมกลางสัปดาห์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีการโรเตชั่นทีมเล็กน้อยเนื่องจาก เทน ฮาก ไม่น่าจะเสี่ยงใช้งานลูกทีมที่ไม่ฟิตเต็มร้อย ประกอบกับการได้เล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของทีมบ๊วยน่าจะเป็นเกมที่นักเตะตัวสำรองของทีมสองรายจะได้รับโอกาสให้ลงสนามไปโชว์ความสามารถกันบ้าง

- ผู้รักษาประตู : อ็องเดร โอนาน่า

แม้จะเป็นเกมบู๊กับทีมต่ำชั้น แต่ เทน ฮาก ไม่คิดส่ง อัลตาย บายินดีร์ ลงเฝ้าเสาอย่างแน่นอนเนื่องจาก โอนาน่า สามารถช่วยทีมได้เยอะในสถานการณ์ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบกับปัญหา

- กองหลัง : ดีโอโก้ ดาโลต์ , กาเซมีโร่ , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , อารอน วาน บิสซาก้า

แผงแบ็คโฟร์ของ ผีแดง มีแนวโน้มเป็นชุดเดียวกับนัดบู๊กับ ช้างกระทืบโรง เนื่องจาก กัมบวาล่า , ราฟาแอล วาราน , วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ , จอนนี่ อีแวนส์ และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ น่าจะยังลงเล่นไม่ได้

ฉันใดก็ฉันนั้น ปีศาจแดง ยังปราศจาก ลุค ชอว์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย กุนซือดัตช์จึงไม่มีตัวเลือกอื่นในตำแหน่งฟูลแบ็คหลงเหลืออยู่

- กองกลาง : ค็อบบี้ เมนู , คริสเตียน เอริคเซ่น , บรูโน่ แฟร์นันด์ส

เทน ฮาก ให้เหตุผลถึงการเปลี่ยน เมนู ออกในเกมบู๊กับ โคเวนทรี ให้ เอริคเซ่น ลงเล่นแทนว่าเขาต้องการให้ทีมเก็บครองบอลให้มากขึ้น

ฉะนั้นแล้วจึงแน่นอนว่ามิดฟิลด์ทีมชาติ อังกฤษ ไม่ได้บาดเจ็บ และจะลงเล่นเป็นตัวจริงเช่นเดิม ขณะที่ดาวเตะทีมชาติ เดนมาร์ค จะได้ออกสตาร์ทเกมวันพุธนี้ด้วยเนื่องจาก แม็คโทมิเนย์ บาดเจ็บ

สำหรับ แฟร์นันด์ส เทน ฮาก ยืนยันเช่นกันแม้กัปตันทีมจะบอบช้ำจากเกมที่ เวมบลีย์ แต่เขาเล่นได้จนจบเกม และพร้อมฟาดเกือกกับ ดาบคู่ อย่างแน่นอน

- กองหน้า : อันโตนี่ , ราสมุส ฮอยลุนด์ , อเลฮานโดร การ์นาโช่

อันโตนี่ นักเตะคนโปรดของ เทน ฮาก จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงทดแทน แรชฟอร์ด ที่บาดเจ็บจนต้องเดินกระเผลกออกไปในเกม เอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ

สำหรับอีกฟากฝั่ง การ์นาโช่ จะได้กระชากลากเลื้อยเพราะแม้เขาจะเจ็บเล็กน้อยจนถูกเจ้านายเปลี่ยนตัวออกที่ เวมบลีย์ แต่ เทน ฮาก เผยว่าดาวเตะเลือดฟ้าขาวพร้อมลงเล่นในวันพุธนี้

ขณะเดียวกัน ฮอยลุนด์ จะสวมบทหน้าเป้าตามเดิม แต่ทั้งนี้ศูนย์หน้าทีมชาติ เดนมาร์ค สมควรกลับมาล่าตาข่ายได้แล้วในเกมโม่เกือกกับทีมบ๊วยหลังจากเจ้าตัวออกอาการฟอร์มตกอีกรอบ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »