ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จิตใจทำด้วยอะไร!ภรรยา เดแคลน ไรซ์ ลบรูปใน "ไอจี" หลังโดนบูลลี่หนัก

จิตใจทำด้วยอะไร!ภรรยา เดแคลน ไรซ์ ลบรูปใน "ไอจี" หลังโดนบูลลี่หนัก

Posted 26/04/2024 by siamsport

ลอเรน เฟรย์ ภรรยาสุดที่รักของ เดแคลน ไรซ์ กองกลางตัวเก่งของ อาร์เซน่อล ตัดสินใจลบภาพออกจากสื่อสังคมออนไลน์ หลังโดนแฟนบอลคู่แข่งโพสต์ข้อความบูลลี่อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา

ความสำเร็จของ ไรซ์ กับ อาร์เซน่อล ทำให้บรรดาสาวกสโมสรอื่นเกิดความหมั่นไส้ และพยายามหาทางที่จะล้อเลียนเขา โดยวิธีการที่น่ารังเกียจของกลุ่มคนเหล่านั้นก็คือการล้อเลียนรูปร่าง และดูถูก เฟรย์ ทั้งในสนามฟุตบอล และโลกโซเชียล

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ เฟรย์ ตัดสินใจลบรูปทั้งหมดของเธอออกจากแพลตฟอร์มอินสตาแกรม และไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสื่อโซเชียลทุกแพลตฟอร์ม เนื่องจากเธอโดนบูลลี่อย่างหนักในโลกออนไลน์

ก่อนหน้านี้ ไรซ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความเพื่อปกป้องแฟนสาวพร้อมให้เหตุผลที่เขารักและเทิดทูน เฟรย์ ว่า "ภรรยาของผม เธออยู่เคียงข้างผมมาตั้งแต่วันที่ผมไม่มีใคร ไม่ต้องไปสนใจคำพูดใครทั้งนั้น ผมจะอยู่กับเธอตลอดไป"

ทั้งนี้ เฟรย์ คบหาดูใจ สตาร์มิดฟิลด์ทีมชาตอังกฤษ วัย 25 ปี ตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นวัยรุ่น จากนั้นก็ตัดสินใจใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันตอนที่เขาเป็นนักเตะ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และมีลูกชาย 1 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผลบอล : อาร์เซน่อล มองถึงแชมป์ยำ เชลซี ทำแต้มฉีกหนี ลิเวอร์พูล-แมนซิตี้
    "ปืนใหญ่" ฟอร์มร้อนแรงเปิดรังไล่ถล่ม "สิงห์บลูส์" เละคาเท้า 5-0 ไค ฮาแวร์ตซ์ และ เบน ไวท์ เหมาคนละ 2 ตุงพาทีมบวกประตู ได้-เสีย แบบสุดหรูขยับเพิ่มเป็น 77 คะแนนยึด จ่าฝูง ทิ้งห่าง "หงส์แดง" 3 แต้มและขยับหนี "เรือใบสีฟ้า" 4 แต้มแต่แข่งมากกว่า แชมป์เก่า 2 นัด
  • จอร์จินโญ่ คืนทัพฟัดทีมเก่า!คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง อาร์เซน่อล พบ เชลซี
    คืนวันอังคารนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก มีโอกาสที่จะโกยคะแนนหนีทีมคู่แข่งลุ้นแชมป์อย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้ง โดยจะเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับมือ เชลซี คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน ซึ่งเพิ่งถูก "เรือใบสีฟ้า" เขี่ยตกรอบตัดเชือก เอฟเอ คัพ มาหมาดๆ และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงในระบบ 4-3-3 ที่กุนซือ มิเกล อาร์เตต้า น่าจะเลือกใช้ดวลกับ "สิงห์บลูส์" ของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ซึ่งดูแล้วคงมีการปรับทัพอย่างน้อย 4 ตำแหน่ง จากเกมล่าสุดที่บุกสอย วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 เมษายน (ข้อมูลจาก Opta)
  • เต็งหนึ่งหน้าใหม่!บ่อนปรับเรตกุนซือ ลิเวอร์พูล หลังส่อวืด รูเบน อโมริม
    บริษัทรับพนันอย่างถูกต้องตามกฏหมายปรับอัตราต่อรองกุนซือคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล อีกรอบแล้วหลังจาก รูเบน อโมริม เต็งหามตกเป็นข่าวมีแววอำลา สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาคุมทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
  • วิเคราะห์บอล อาร์เซน่อล พบ เชลซี วันอังคารที่ 23 เมษายน 2567
    อาร์เซน่อล ลงแข่งลอนดอน ดาร์บี้ในบ้านต้องการชันชนะเพื่อยึดจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกต่อไป ในขณะที่ เชลซี หวังแก้ตัวตกรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ พ่วงความหวังบางๆ ลุยศึกยุโรป วิเคราะห์บอลกันว่าทีมใดจะสมหวัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »