ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูล หมดลุ้น? เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชี้ชัดหลัง แมนฯ ซิตี้ ขยี้ ไบรท์ตัน

ลิเวอร์พูล หมดลุ้น? เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชี้ชัดหลัง แมนฯ ซิตี้ ขยี้ ไบรท์ตัน

Posted 26/04/2024 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ ยืนยัน ลิเวอร์พูล ยังมีโอกาสลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก แม้ เรือใบสีฟ้า จะออกไปถล่ม ไบรท์ตัน 4-0 ในเกมที่ เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และขยับขึ้นมาเป็นรองจ่าฝูงแทน หงส์แดง โดยมีแต้มตามหลัง อาร์เซน่อล แต้มเดียว แถมมีเกมตุนอยู่อีกนัด

กวาร์ดิโอล่า พาทีมบุกไปยำใหญ่ นกนางนวล ได้อย่างขาดลอยซึ่งทำให้ เรือใบสีฟ้า มีโอกาสป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก เพิ่มมากขึ้นเนื่องจากหากทีมของกุนซือสแปนิชชนะเกมตกค้างได้ พวกเขาก็จะแซงนำ เดอะ กันเนอร์ส สองแต้มจากการลงสนามในจำนวนนัดที่เท่ากัน

"ผมขอยกเครดิตให้กับคู่แข่งเพราะเรารู้ว่า ไบรท์ตัน กำลังกระเสือกกระสนกับปัญหาบาดเจ็บมากมายในซีซั่นนี้ ถึงอย่างนั้นพวกเขาก็ยังเล่นกันด้วยความกล้าหาญ และไม่เคยยอมแพ้ พวกเขาทำแบบนี้ตลอดเวลา" กวาร์ดิโอล่า ให้สัมภาษณ์

"แต่มันเป็นผลลัพธ์ที่ดีสำหรับเรา และมันยอดเยี่ยมมาก เราได้สี่ประตู มันเป็นสิ่งที่สำคัญ เราคุยกันในทีมว่าหากเราครองบอลไม่ได้ เราจะลำบาก และนักเตะทำได้ดี"

"ผมเคยบอกเอาไว้แล้วว่าสิ่งที่เราทำได้ในอดีตไม่ได้หมายความว่าเราจะทำได้ในอนาคต ยังเหลืออีกห้าเกม เรารู้ว่าช่องว่างระหว่างคะแนนสูสีมาก เราต้องชนะทุกนัด เราใกล้เคียงมากขึ้นทุกทีในแต่ละเกม"

ต่อลูกพุ่งโหม่งของ เควิน เดอ บรอยน์ ซึ่งพาทีม เรือใบสีฟ้า ออกนำ กุนซือสกินเฮดเอ่ยว่า "มันเป็นลูกโหม่งที่ยอดเยี่ยม เราจะยินดีมากหากเขาต้องการพยายามทำแบบนี้อีก"

สำหรับประเด็นที่ว่าเหลือแค่ อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ซิตี้ สองทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์เท่านั้นใช่หรือไม่ กวาร์ดิโอล่า เอ่ยว่า "ไม่ สิ่งที่เกิดขึ้นกับ ลิเวอร์พูล พวกเขาแพ้ มันสามารถเกิดขึ้นกับ อาร์เซน่อล ได้ มันสามารถเกิดขึ้นกับเราได้  ไม่มีทีมไหนปลอดภัย  สิ่งที่สำคัญคือเรายังมีลุ้น ยังมีเกมให้เล่นอีกมาก"

ทั้งนี้ หลังเกมที่ เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม จบลง อ็อปต้า คำนวณออกมาอีกรอบว่า แมนฯ ซิตี้ มีโอกาสคว้าแชมป์เพิ่มขึ้นเป็น 71.1% ตามด้วย อาร์เซน่อล 27.3% และ ลิเวอร์พูล 1.6%

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »