ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่อชาติต้องยอม! เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ผ่าตัดไส้เลื่อนปิดเทอมเชลซี

เพื่อชาติต้องยอม! เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ผ่าตัดไส้เลื่อนปิดเทอมเชลซี

Posted 26/04/2024 by siamsport

เชลซี ดวงแตกอีกแล้วเมื่อ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ มิดฟิลด์แชมป์โลกต้องเข้ารับการผ่าตัดไส้เลื่อนเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ส่งผลให้นักเตะหมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัดในช่วงที่เหลืออยู่ของซีซั่น

เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กองกลาง เชลซี ต้องเข้ารับการผ่าตัดไส้เลื่อนส่งผลให้นักเตะหมดสิทธิ์ลงช่วยทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ พร้อมหวังจะฟิตสมบูรณ์ทันช่วยทีมชาติอาร์เจนตินา ลุยศึกโคปา อเมริกา ซัมเมอร์นี้

ดาวเตะวัย 23 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในแข้งคีย์แมนสำคัญช่วย อาร์เจนตินา คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ซัดไปแล้ว 7 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จากการเล่นฤดูกาลแรกให้กับต้นสังกัด

อย่างไรก็ตาม เฟร์นานเดซ ที่ย้ายมาจาก เบนฟิก้า ด้วยค่าตัวมหาศาล 105 ล้านปอนด์ (ราว 4,620 ล้านบาท) ต้องเข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้เขาพลาดลงสนามให้กับ เชลซี แน่นอน 6 แมตช์สุดท้ายของซีซั่นนี้

มิดฟิลด์ดาวโรจน์ชาวอาร์เจนไตน์ คาดว่าจะฟื้นฟูร่างกายทันช่วยทัพ "ฟ้าขาว" ป้องกันแชมป์โคปา อเมริกา 2024 ที่จะฟาดแข้งกันที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 20 มิถุนายน - 14 กรกฎาคมนี้

ขณะเดียวกันมีการเปิดเผยว่าสมาคมฟุตบอลอาร์เจนตินา (เอเอฟเอ) ได้ปรึกษากับทีมแพทย์และสโมสรเชลซี เห็นพ้องต้องกันว่า เฟร์นานเดซ ควรเข้ารับการผ่าตัดให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อให้เขาฟิตทันช่วยชาติ

ทั้งนี้ เฟร์นานเดซ ยังไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้เหมือนตอนเล่นให้กับ เบนฟิก้า และ อาร์เจนตินา นับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อเดือนมกราคมปีที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวยอมรับว่าฟอร์มยังไม่เปรี้ยงซึ่งอาการบาดเจ็บดังกล่าวอาจเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ผลงานของเขาไม่โดดเด่นอย่างที่หลายฝ่ายคาดหวังเอาไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เห็นแย้งทีมงาน!ปูด เจอร์เก้น คล็อปป์ ดื้อแพ่งทุ่มซื้อ ดาร์วิน นูนเญซ
    สื่อยักษ์ระบุ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ไม่คิดฟังคำแนะนำของทีมงานที่เสนอให้ทีมเซ็นสัญญากับกองหน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส แต่กุนซือชาวเยอรมันเลือกหมดเงินไปกับ ดาร์วิน นูนเญซ
  • ผลบอล : อาร์เซน่อล มองถึงแชมป์ยำ เชลซี ทำแต้มฉีกหนี ลิเวอร์พูล-แมนซิตี้
    "ปืนใหญ่" ฟอร์มร้อนแรงเปิดรังไล่ถล่ม "สิงห์บลูส์" เละคาเท้า 5-0 ไค ฮาแวร์ตซ์ และ เบน ไวท์ เหมาคนละ 2 ตุงพาทีมบวกประตู ได้-เสีย แบบสุดหรูขยับเพิ่มเป็น 77 คะแนนยึด จ่าฝูง ทิ้งห่าง "หงส์แดง" 3 แต้มและขยับหนี "เรือใบสีฟ้า" 4 แต้มแต่แข่งมากกว่า แชมป์เก่า 2 นัด
  • จอร์จินโญ่ คืนทัพฟัดทีมเก่า!คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง อาร์เซน่อล พบ เชลซี
    คืนวันอังคารนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก มีโอกาสที่จะโกยคะแนนหนีทีมคู่แข่งลุ้นแชมป์อย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้ง โดยจะเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับมือ เชลซี คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน ซึ่งเพิ่งถูก "เรือใบสีฟ้า" เขี่ยตกรอบตัดเชือก เอฟเอ คัพ มาหมาดๆ และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงในระบบ 4-3-3 ที่กุนซือ มิเกล อาร์เตต้า น่าจะเลือกใช้ดวลกับ "สิงห์บลูส์" ของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ซึ่งดูแล้วคงมีการปรับทัพอย่างน้อย 4 ตำแหน่ง จากเกมล่าสุดที่บุกสอย วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 เมษายน (ข้อมูลจาก Opta)
  • วิเคราะห์บอล อาร์เซน่อล พบ เชลซี วันอังคารที่ 23 เมษายน 2567
    อาร์เซน่อล ลงแข่งลอนดอน ดาร์บี้ในบ้านต้องการชันชนะเพื่อยึดจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกต่อไป ในขณะที่ เชลซี หวังแก้ตัวตกรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ พ่วงความหวังบางๆ ลุยศึกยุโรป วิเคราะห์บอลกันว่าทีมใดจะสมหวัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »