ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอริค เทน ฮาก รู้ยัง?เจดอน ซานโช่ สร้างสถิติบุนเดสลีกา

เอริค เทน ฮาก รู้ยัง?เจดอน ซานโช่ สร้างสถิติบุนเดสลีกา

Posted 29/04/2024 by siamsport

เจดอน ซานโช่ ดาวเตะทีม แมนยู ประกาศศักดาสร้างสถิติ บุนเดสลีกา ได้อย่างยิ่งใหญ่ในเกมลีกนัดที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บุกไปแพ้ แอร์เบ ไลป์ซิก 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
ซานโช่ ดาวเตะทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ถูก เทน ฮาก กุนซือดัตช์จับดองยาวหลังมีปัญหาผิดใจกันก่อนที่สตาร์อิงลิชจะถูกส่งให้ ดอร์ทมุนด์ สโมสรเก่าของเขาในลีกเมืองไส้กรอกยืมตัวเมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา

หลังย้ายกลับมาลงเล่นให้กับสังเวียนแข้ง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ซานโช่ มีผลงานยิงได้สามประตู และสองแอสซิสต์ พร้อมทั้งช่วยให้ เสือเหลือง ทะลุเข้ารอบตัดเชือกถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วย

กระทั่งเกมลีกเมืองเบียร์เมื่อวันเสาร์ ซานโช่ ทำประตูให้ ดอร์ทมุนด์ บุกไปนำ ไลป์ซิก ในนาทีที่ 20 ก่อนแพ้ยับ 4-1 แต่ประตูดังกล่าวทำให้ดาวเตะวัย 24 ปีมีผลงานสอยตาข่ายใน บุนเดสลีกา ครบ 40 เม็ดจาก 116 นัดซึ่งทำให้เขาผงาดเป็นพ่อค้าแข้งเลือดผู้ดีที่ทำสกอร์ในลีกเมืองเบียร์ได้มากที่สุดแทนที่ โทนี่ วู้ดค็อก อดีตกองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ที่ยิงได้ 39 เม็ดขณะค้าแข้งกับ โคโลญจน์

อย่างไรก็ดี เชื่อว่าสถิติของ ซานโช่ จะถูก แฮร์รี่ เคน ทำลายในไม่ช้าเนื่องจากศูนย์หน้าทีม บาเยิร์น มิวนิค กระทุ้งไปแล้ว 35 ประตูจาก 31 นัดในซีซั่นแรกของเขากับ บุนเดสลีกา โดยกัปตันทีม สิงโตคำราม ซัดได้อีกสองเม็ดล่าสุดในเกมเปิดบ้านคว่ำ แฟร้งค์เฟิร์ต 2-1 เมื่อวันเสาร์เช่นกัน

จากผลงานที่น่าพอใจของ ซานโช่ เดอะ ซัน เผยว่า ดอร์ทมุนด์ ยินดีซื้อเขากลับมาร่วมทีมอย่างถาวรอีกรอบโดยเสนอค่าตัวให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พิจารณาเป็นจำนวน 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,610 ล้านบาท) ขณะที่ตัวนักเตะไม่น่าจะกลับสู่ โรงละครแห่งความฝัน หาก เทน ฮาก ไม่ถูกปลดในซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »