ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซีซั่นหน้าเจ๋งกว่านี้! อ็องเดร โอนาน่า กระตุ้นแข้ง แมนยู สู้เต็มที่เพื่อจบอันดับดีที่สุด

ซีซั่นหน้าเจ๋งกว่านี้! อ็องเดร โอนาน่า กระตุ้นแข้ง แมนยู สู้เต็มที่เพื่อจบอันดับดีที่สุด

Posted 06/05/2024 by siamsport

อ็องเดร โอนาน่า นายด่านแมนยู ให้กำลังใจแข้ง "ผีแดง" หลังผลงานต่ำเตี้ยเรี่ยดินจนน่าใจหายในฤดูกาลนี้ ชี้ทุกคนต้องคิดในแง่บวก และร่วมกันรับผิดชอบกับฟอร์มที่น่าผิดหวัง มั่นใจฤดูกาลที่ดีกว่านี้กำลังจะมาถึง

อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมสังกัดพยายามงัดฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดออกมาเพื่อช่วยทัพ "ปีศาจแดง" จบฤดูกาลในอันดับที่ดีที่สุด

แมนยู ทำผลงานได้อย่างน่าอนาถเหลือเกินในซีซั่น 2023/2024 โดยพวกเขาต้องพลาดคว้าโควตาไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังทำได้เพียงแค่เสมอ เบิร์นลี่ย์ 1-1 ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ขณะเดียวกันการทำอันดับเพื่อสิทธิ์ไปฟุตบอลถ้วยใบเล็กยุโรปก็ต้องค่อนข้างยากลำบากพอสมควร

โอนาน่า เปิดใจว่า "ตลอดทั้งฤดูกาลมันเป็นซีซั่นที่ยากลำบากสำหรับเราทั้งในส่วนตัวและกลุ่มทีม แต่เราต้องมองในแง่บวกเสมอ เพราะผมไม่คิดว่าเราเสียพื้นที่ไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปในเกมพบ เบิร์นลี่ย์ และเราทุกคนต้องรับผิดชอบร่วมกัน เริ่มจากตัวผมคนแรก"

"มันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบาก ถ้าคุณทุ่มเททุกอย่างแล้ว คุณสามารถอ้างอะไรได้มากมายอย่างเช่นเรื่องอาการบาดเจ็บของนักเตะ แต่เราคือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราเป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ ดังนั้นเราไม่ควรพูดอะไรแบบนั้น"

"เราต้องคิดในเชิงบวก เกมเมื่อสุดสัปดาห์มันผ่านพ้นไปแล้ว จงมองในแง่บวก ถ้าฤดูกาลนี้มันไม่ใช่ซีซั่นที่ดีที่สุด ผมมั่นใจว่าฤดูกาลหน้ามันจะดีกว่านี้" นายทวารชาวแคเมอรูน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »