ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เล้าไก่แตก? 2 แข้ง สเปอร์ส ฟาดปากเดือดเกมแพ้ ลิเวอร์พูล

เล้าไก่แตก? 2 แข้ง สเปอร์ส ฟาดปากเดือดเกมแพ้ ลิเวอร์พูล

Posted 06/05/2024 by siamsport

คริสเตียน โรเมโร่ กับ เอแมร์ซอน รอยัล ฟาดปากกันตอนช่วงพักครึ่งของเกมที่ สเปอร์ส พ่าย ลิเวอร์พูล แต่ อังเก้ ปอสเตโคกลู กล่าวว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่โต

คริสเตียน โรเมโร่ กับ เอแมร์ซอน รอยัล 2 นักเตะของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทะเลาะกันอย่างดุเดือดในช่วงพักครึ่งของเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่แพ้ ลิเวอร์พูล 2-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ก่อนลงเล่นเกมนี้ สเปอร์ส ก็มีฟอร์มที่น่าผิดหวังอยู่แล้วจากการแพ้ในลีกมา 3 นัดรวด แต่แค่ช่วง 45 นาทีแรกของเกมที่ แอนฟิลด์ "ไก่เดือยทอง" ก็ตามหลัง ลิเวอร์พูล ไปแล้ว 2 ลูกจากประตูของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในนาทีที่ 16 กับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ในนาทีที่ 45

ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าอะไรเป็นต้นเหตุที่ทำให้ทั้ง 2 คนมีปากเสียงกัน แต่บรรยากาศมันดุเดือดพอตัวจน กูเยลโม่ วิคาริโอ ผู้รักษาประตูชาวอิตาเลียนของ สเปอร์ส ต้องเข้ามาห้ามศึกเอาไว้เลย


ทั้งนี้ อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม สเปอร์ส โดนถามถึงชอตนี้ด้วย แต่เขาบอกว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร เพราะมองว่าทั้ง 2 คนแค่ต้องการทำให้ทีมมีฟอร์มดีขึ้นเท่านั้น "ฟังนะ พวกเขาก็แค่จริงจังกับเกมนี้ พวกเขาหงุดหงิด พวกเขาไม่พอใจกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และอยากแก้ไขมัน มันแสดงให้เห็นว่าพวกเขาจริงจังกับการช่วยทีมมากๆ ดังนั้นผมเลยมองว่าตัวเองไม่จำเป็นต้องจัดการอะไรกับเรื่องนี้"

"พวกเขาก็แค่จริงจังกับการช่วยทีมเท่านั้นเอง ผมจะไม่ชอบด้วยซ้ำถ้าพวกเขาเดินจูงมือถือแขนเข้าอุโมงค์สนาม พวกเขาจริงจังกับการช่วยทีม และเมื่อพวกเขามีความรู้สึกแบบนั้นแล้วมันก็ถือเป็นเรื่องดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผลบอล : ลิเวอร์พูล คืนฟอร์มเปิดบ้านตบ สเปอร์ส หวนซิวชัยรอบ 3 นัด
    "ลิเวอร์พูล" เรียกความมั่นใจคืนสู่ทีม ครึ่งหลัง เกมรุกแรงต่อเนื่อง ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ และ โคดี้ กัคโป ฟอร์มเด่น ทั้งยิง-ทั้งจ่าย พาทีมเปิดบ้านทุบ "ไก่เดือยทอง" 4-2 หวนซิวชัยในลีกรอบ 3 นัดเก็บเพิ่มเป็น 78 คะแนนรั้งอันดับ 3 ส่วนทาง ทีมเยือน แม้รั้งที่ 5 แต่อาการแย่พ่าย 4 เกมรวดสนาม : แอนฟิลด์ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2567 ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 3 หวังคืนฟอร์มต่อหน้าแฟนบอล ...
  • วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ สเปอร์ส วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2567
    ลิเวอร์พูล เล่นในบ้านทำศึกล้างตาคาใจกับ สเปอร์ส พ่วงเดิมพันลุ้นแชมป์เฮือกสุดท้ายจริงๆ แล้ว วิเคราะห์บอลกันว่างานนี้ "หงส์แดง" จะสุขสม หรือผิดหวัง?
  • แฟนกรี๊ด 3 ตำนาน ลิเวอร์พูล พร้อมร่วมกิจกรรมพบปะแฟนคลับเมืองไทย
    อินฟลูออส เอาใจสาวกลิเวอร์พูล นำแข้งระดับตำนานหงส์แดงทั้ง "โอเว่น-ฟาวเลอร์-แม็คก้า" กระทบไหล่เด็กหงส์ชาวไทย เตรียมร่วมเตะบอล 7 คนปะทะเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทย ในวันเสาร์ที่ 4 พ.ค.นี้ ที่ธันเดอร์โดม ฟุตบอล ปาร์ค ก่อนชมแมตช์พรีเมียร์ลีกระหว่าง ลิเวอร์พูล ดวล สเปอร์ส วันอาทิตย์ที่ 5 พ.ค.นี้ ที่ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้
  • โม ซาลาห์ แฮปปี้, แบรดลี่ย์ คืนสนาม ! 5 สิ่งที่ได้เห็นจากการซ้อมมื้อแรกของ ลิเวอร์พูล
    ลิเวอร์พูล กลับมาเตรียมความพร้อมสำหรับแมตช์ใหญ่รับมือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนามแอนฟิลด์ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคมนี้ โดยขุมกำลังของทีมกลับมาลงซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยนักเตะแต่ละคนเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น แถมยังมีสัญญาณที่ดีเยี่ยมเมื่อได้เห็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยิ้มแย้มแจ่มใส นอกจากนี้ คอนเนอร์ แบรดลี่ย์ ก็หายเจ็บพร้อมช่วยทีมปะทะ "ไก่เดือยทอง" เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »