ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ปั้นดินเป็นดาว? บิเอลซ่า เตรียมดึงกองหน้าจากลีกสมัครเล่นติดทัพ อุรุกวัย

ปั้นดินเป็นดาว? บิเอลซ่า เตรียมดึงกองหน้าจากลีกสมัครเล่นติดทัพ อุรุกวัย

Posted 08/05/2024 by siamsport

ทีเอ็นที อาร์เจนตินา สื่อของอาร์เจนตินา ระบุ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า เตรียมดึง วอลเตอร์ โดมิงเกซ หัวหอกจากทีมระดับสมัครเล่นมาติดทีมชาติอุรุกวัยชุดใหญ่ในเกมอุ่นเกือกกับ คอสตาริกา โดยแข้งรายดังกล่าวซัดไปถึง 57 ลูกจาก 39 นัด

มาร์เซโล่ บิเอลซ่า เทรนเนอร์ทีมชาติอุรุกวัย เตรียมที่จะเรียก วอลเตอร์ โดมิงเกซ หัวหอกจากทีมในลีกระดับสมัครเล่นมาติดทัพ "จอมโหด" ชุดใหญ่ ในเกมอุ่นเครื่องกับ คอสตาริกา ตามรายงานของ ทีเอ็นที อาร์เจนตินา สื่อของประเทศอาร์เจนตินา

บิเอลซ่า เข้าไปรับงานกับ อุรุกวัย เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม ปีก่อน และทำผลงานได้โดดเด่นพอตัวหลังพาทีมชนะ 6 เกมจากการลงเล่น 10 นัด ซึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้เขาก็มีคิวนำทีมสู้ศึก โกปา อเมริกา 2024 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาจะเป็นเจ้าภาพด้วย

สำหรับ โดมิงเกซ นั้น ปัจจุบันเล่นให้ ฮูเวนตุด เด โซเรียโน่ ทีมในระดับสมัครเล่น และฤดูกาลนี้เขาก็ยิงไปถึง 57 ลูกจากการลงสนาม 39 นัด โดยส่วนหนึ่งที่ทำให้ บิเอลซ่า เตรียมดึง โดมิงเกซ มาติดทีมนั้น เป็นเพราะเขาจะไม่สามารถดึงแข้งจากทีมดังๆ ของลีกอุรุกวัยมาเล่นในเกมกับ คอสตาริกา ได้ เพราะทีมเหล่านั้นติดคิวเล่นศึก โกปา ลิเบร์ตาดอเรส กับ โกปา ซูดาเมริกาน่า พอดี

ด้าน โดมิงเกซ โดนถามถึงเรื่องนี้เหมือนกัน ซึ่งเขาก็ตอบว่าได้รับการติดต่อมาจริงๆ "พวกเขาโทรศัพท์มาหาผม และผมก็ดีใจมากๆ ผมคิดไม่ถึงเลย มันเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์สุดๆ"

เรื่องในครั้งนี้ทำให้แฟนบอลในโลกอินเตอร์เน็ตพิมพ์ข้อความกันหลายแบบ อย่างเช่น "มันน่าทึ่งมาก", "สมแล้วที่เขาถูกเรียกว่า เอล โลโค (แปลเป็นไทยได้ประมาณว่า คนเพี้ยน)" และ "ก็สมเป็น มาร์เซโล่ บิเอลซ่า ดีนี่ มันไม่ใช่เรื่องน่าตกใจอะไรเลย" เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »