ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ผลบอล : ทีมชาติไทยU17 พ่าย ญี่ปุ่น 0-4 เปิดหัวเกมแรกชิงแชมป์เอเชีย

ผลบอล : ทีมชาติไทยU17 พ่าย ญี่ปุ่น 0-4 เปิดหัวเกมแรกชิงแชมป์เอเชีย

Posted 08/05/2024 by siamsport

ทีมฟุตบอลหญิงไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ต้านไม่ไหว พ่ายแชมป์เก่า ญี่ปุ่นไป 0-4 ในนัดแรกชองศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย

การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย วันที่ 7 พฤษภาคม 2567 ที่สนาม แคปตัน อีวา ดิปตา สเตเดียม รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดแรก ญี่ปุ่น แชมป์เก่า ลงสนามพบกับ ทีมชาติไทย เกมนี้ กฤษฎา พวงมะลิ จัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามนำโดย ริญญาภัทร์ มูลดว, เมดิสัน เจตน์ แคสทีน และ อชิรญา ยิ่งสกุล

ครึ่งแรกเป็นญี่ปุ่นที่ครองบอลบุกเข้าใส่ และสร้างโอกาสได้หลายครั้งแต่ยังไม่สามารถเจาะ แนวรับทีมชาติไทยได้ ทำให้สกอร์ยังคงอยู่ที่ 0-0 ครึ่งหลังน.51 ชินโจ มิฮารุ กัปตันทีมได้บอลหน้าเขตโทษ ก่อน ยิงไกลเข้าไปให้ญี่ปุ่น นำก่อน 1-0

น. 65 ญี่ปุ่นมาหนีห่างเป็น 2-0 จากการยิงไกลของ ซาซากิ มานากะ ที่แฉลบเปลี่ยนทางเข้าไป และน.70 สึดะ อานอน ตัวสำรอง ได้บอลหน้าเขตโทษ ก่อนกลับตัวยิงเข้าไปให้ ญี่ปุ่นทิ้งห่างเป็น 3-0

น. 87 สึดะ อานอน ได้เทคตัวโขกโล่งๆ เข้าไปให้ ญี่ปุ่น นำห่างเป็น 4-0 และเป็นประตูที่สองของเธอในเกมนี้และจบเกม ทีมชาติไทย พ่ายญี่ปุ่นไป 0-4  ส่วนผลอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน จีน เอาชนะ ออสเตรเลีย ไป 3-0

โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี จะลงสนามพบกับ ทีมชาติ จีน ที่สนาม บาหลี ยูไนเต็ด เทรนนิ่ง เซนเตอร์ ในวันที่ 10 พฤษภาคม 2567 เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสด ทาง AIS Play

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

มานิตา น้อยเวช, ภิญญาพัชญ์ กลิ่นคล้าย, รสิตา เถาว์เบา, ริญญาภัทร์ มูลดง, อชิรญา ยิ่งสกุล, เมดิสัน เจตน์ แคสทีน , พัชราภร คูเชื้อ, มาติกา ท่าพริก, จุไลพร ใจมูลวงศ์ ,อาทิมา บุญประกันภัย (GK), กุลิสรา ลิ้มปวะนิช

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • TOA ทุ่ม 8.4 ล้านเช่าเหมาลำขนทัพ ทีมชาติไทย ดวล จีน คัดบอลโลก
    TOA ช่วยอำนวยความสะดวก ทุ่ม 8.4 ล้าน เช่าเหมาลำ ขนทัพ ทีมชาติไทย ดวลแข้ง จีน คัดเลือกฟุตบอลโลก โซนเอเชีย รอบ 2 ด้าน "มาดามแป้ง" ขอบคุณจากใจ พร้อมเตรียมทีมให้ดีที่สุด
  • เหลือเวลา 1 เดือนคัดบอลโลก! แข้งไทยต่างแดนฟอร์มแจ่มแค่ไหน?
    ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 5-6 จะทำการแข่งขันกันในวันที่ 6,11 มิ.ย.67 โดย ทีมชาติไทย มีคิว บุกเยือน ทีมชาติ จีน ในวันที่ 6 มิ.ย.67 ส่วนอีกเกม วันที่ 11 มิ.ย.67 จะกลับมาเฝ้ารังพบกับทีมชาติสิงคโปร์ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน
  • เอลเคสัน เทวดาขาลงทีมชาติจีน
    ทีมชาติจีน ที่มีโปรแกรมพบกับ ทีมชาติไทย ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย เกมชี้ชะตาในวันที่ 6 มิถุนายน 67 ที่เมืองเสิ่นหยาง ประเทศจีน แน่นอนว่าเกมการแข่งขันนัดนี้จะเป็นการชี้ชะตาวัดการเข้ารอบของทั้งสองทีมอย่างเป็นทางการ หลังจากที่เกมแรกจีนบุกชนะไทย 2-1
  • กุนซือทาจิกิสถาน ประกาศลาออกหลังชนะ ทีมชาติไทย U23 ส่งท้าย
    ทีมชาติทาจิกิสถาน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงสนามเกมสุดท้ายด้วยการเอาชนะทีมชาติไทย U23 ด้วยสกอร์ 1-0 ในการแข่งขัน U23 ชิงแชมป์เอเชีย 2024 ในการคัดตัวแทนเอเชีย 3.5 ทีมไปแข่งขัน อลป. 2024 ที่ประเทศ ฝรั่งเศส แต่ชัยชนะเกมนี้ไม่เพียงพอที่จะผ่านเข้ารอบเนื่องจากมี เพียง 3 แต้ม จากการลงสนาม 3 เกม ส่งผลให้ มูบิน เออร์กาเชฟ กุนซือทาจิกิสถาน ประกาศลาออกทันทีหลังจบเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »