ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เลกแรกเสมอ 1-1 โอกาสยังเปิดกว้างแต่ อตาลันต้า ได้เปรียบกว่า มาร์กเซย ในฐานะที่เล่นเป็นเจ้าบ้าน วิเคราะห์บอลกันว่าจะออกหน้าไหน?

เลกแรกเสมอ 1-1 โอกาสยังเปิดกว้างแต่ อตาลันต้า ได้เปรียบกว่า มาร์กเซย ในฐานะที่เล่นเป็นเจ้าบ้าน วิเคราะห์บอลกันว่าจะออกหน้าไหน?

Posted 09/05/2024 by siamsport

เลกแรกเสมอ 1-1 โอกาสยังเปิดกว้างแต่ อตาลันต้า ได้เปรียบกว่า มาร์กเซย ในฐานะที่เล่นเป็นเจ้าบ้าน วิเคราะห์บอลกันว่าจะออกหน้าไหน?

วิเคราะห์บอล ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2

อตาลันต้า (อิตาลี) - มาร์กเซย (ฝรั่งเศส)

เวลา : 02.00 น. ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ต แม็กซ์

(นัดแรกเสมอ 1-1)

สนาม : เกวิสส์ สเตเดี้ยม

อตาลันต้า - จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ ปประสบปัญหาแนวรับเมื่อล่าสุด เซอัด โคลาชินัช เจ็บเพิ่มจากเกมบุกแซงชนะ ซาแลร์นิตาน่า 2-1 เพิ่มลิสต์เดี้ยงถัดจาก เอมิล โฮล์ม และกัปตัน ราฟาเอล โตลอย แต่ยังดีที่ได้ อิซัค เฮียน พ้นโทษแบนเลกแรกสวนทางกัน ขณะที่คีย์แมนหลายรายได้พักในลีกเมื่อวันจันทร์ ต่างพร้อมคัมแบ็กไม่ว่าจะเป็น เทิน โค้พไมเนอร์ส, ชาร์ลส์ เดอ เกเตลาเร่อ, มัตเตโอ รุจเจรี่ และ เบรัต จิมซิติ

มาร์กเซย - ฌอง-หลุยส์ กัสเซ่ต์ ประกาศชื่อ 23 ขุนพลเดินทางไปยังเมืองแบร์กาโม่ โดยขาดแค่ วาล็องแต็ง รงชิเย่ร์ กองกลางกัปตันทีมที่ปิดเทอมยาว ทั้งยังได้ ซามูแอล ชิโกต์ พ้นโทษแบนกลับมาคุมแนวรับแทนที่ อามีร์ มูรีโย่ นอกนั้นพร้อมจัดชุดใหญ่ได้พักมาเต็มๆ ไม่มีเกมแข่งเมื่อสุดสัปดาห์ แดนหน้าฝากความหวังไว้กับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ที่ยิงไปแล้ว 10 ตุงบนเวทียูโรปา ลีก ซีซั่นนี้ ลงล่าตาข่ายคู่กับ ฟาริส มูมบันญ่า

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

อตาลันต้า (3-4-1-2) : มาร์โก คาร์เนเซ็คคี่ - เบรัต จิมซิติ, อิซัค เฮียน, จอร์โจ้ สคัลวินี่ - ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า,  มาร์เตน เดอ โรน, เอแดร์ซอน, มัตเตโอ รุจเจรี่ - เทิน โค้พไมเนอร์ส - ชาร์ลส์ เดอ เกเตลาเร่อ, จานลูก้า สคามัคค่า

มาร์กเซย (3-5-2) : เปา โลเปซ - ช็องแซล เอ็มบ็อมบา, ซามูแอล ชิโกต์, เลโอนาร์โด้ บาเลร์ดี้ - โชนาต็อง กลอสส์, อามีน ฮาริต, ชอร์กดาน แวร์กตูต์, ช็อฟเฟร่ย์ กอนด๊อกเบีย, ลุยซ์ เฮนริค - ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง, ฟาริส มูมบันญ่า

ความน่าจะเป็นของเกม

อตาลันต้า ประสบปัญหาแนวรับบาดเจ็บดูน่ากังวล แต่ยังไงได้เล่นในบ้าน ทั้งยังมีทรงบอลบวกขุมกำลังลงตัวมากกว่า มาร์กเซย เชื่อว่าทีมเมืองแบร์กาโม่น่าเบียดเฮเข้าชิงสำเร็จ

ผลการแข่งขันที่คาด

อตาลันต้า ชนะ มาร์กเซย 2-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »