ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนปืนว่าไง? อาร์เซน่อล เล็งดึงโกลเด็กเก่ามาแทน แอรอน แรมส์เดล

แฟนปืนว่าไง? อาร์เซน่อล เล็งดึงโกลเด็กเก่ามาแทน แอรอน แรมส์เดล

Posted 10/05/2024 by siamsport

สื่อดังปูด "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ล็อกเป้าดึงโกลเด็กเก่าอย่าง วอยเชค เชสนี่ กลับมาจาก ยูเวนตุส เพื่อมาแทน แอรอน แรมส์เดล ที่ส่อแววอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้

อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว วอยเชค เชสนี่ ผู้รักษาประตูเลือดเช็กของ ยูเวนตุส กลับมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก เดอะ สแตนดาร์ด สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เชื่อกันว่า แอรอน แรมส์เดล นายทวารชาวอังกฤษ เตรียมเก็บข้าวของอำลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ฤดูกาลปัจจุบันเสียตำแหน่งมือหนึ่งให้กับ ดาบิด ราย่า นายด่านชาวสแปนิช ที่ย้ายมาจาก เบรนท์ฟอร์ด แบบสัญญายืมตัว และคาดว่า ราย่า จะได้ย้ายมาร่วมทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" แบบถาวร

ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ อาร์เซน่อล จำเป็นต้องเริ่มมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่ที่จะเข้ามาแทน แรมส์เดล และได้ล็อกเป้าไปที่เด็กเก่าของทีมอย่าง เชสนี่ ซึ่งจะช่วยส่งผลดีต่อการลงทะเบียนนักเตะในทีมตามกฎของ พรีเมียร์ลีก ด้วย เนื่องจาก โกลทีมชาติโปแลนด์วัย 34 ปี อยู่ในข่ายนักเตะ "โฮมโกรว์น" เคยอยู่กับ อาร์เซน่อล ตั้งแต่ระดับอคาเดมี่ และลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ทั้งสิ้น 181 นัด ก่อนย้ายร่วมทัพ "ม้าลาย" ช่วงซัมเมอร์ปี 2017

ทั้งนี้ เชสนี่ ปัจจุบันเหลือสัญญากับ ยูเวนตุส แค่ปีเดียวเท่านั้น (ถึงปี 2025) ซึ่งนั่นทำให้ อาร์เซน่อล สามารถซื้อ เชสนี่ กลับมาร่วมทีมได้ในราคาที่ไม่แพง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »