ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กำหนดวันแล้ว! ลิเวอร์พูล ประกาศพิธีอำลา เจอร์เก้น คล็อปป์

กำหนดวันแล้ว! ลิเวอร์พูล ประกาศพิธีอำลา เจอร์เก้น คล็อปป์

Posted 10/05/2024 by siamsport

ลิเวอร์พูล ประกาศวันจัดงานอำลา เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการแล้วหลังตัดสินใจงดพิธีจัดขบวนรถแห่ฉลองแชมป์

คล็อปป์ ประกาศข่าวช็อกเมื่อเดือนม.ค.ว่าจะขออำลาสังเวียนแข้ง แอนฟิลด์ หลังจบซีซั่นนี้เนื่องจากเขาหมดพลังในการคุมทีมอย่างยาวนานเก้าปี และอยากพักผ่อนหนึ่งปีก่อนกลับมาทำงานอีกรอบ

หลังแถลงข่าวที่น่าตกใจ นักเตะ ลิเวอร์พูล สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนเหมือนต้องการบอกลาเจ้านายชาวเยอรมันอย่างดีที่สุด และได้แชมป์ คาราบาวคัพ มาครองเป็นรายการแรก

ด้วยเหตุนี้ พลพรรค เร้ด แมชีน จึงตั้งเป้าหวังคว้าแชมป์สี่รายการ และมีลุ้นไม่น้อยเนื่องจากพวกเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งในระยะนั้นกระทั่งจู่ๆทีมก็มีผลงานตกลงไปดื้อๆ และตกรอบถ้วย เอฟเอคัพ รวมทั้ง ยูโรปาลีก

อย่างไรก็ดี รายงานข่าวเผยว่าหากลงเอยแล้ว ลิเวอร์พูล ได้แชมป์รายการเดียว พวกเขาก็จะจัดพิธีแห่แชมป์ คาราบาวคัพ เพื่อให้แฟนบอลกล่าวลา คล็อปป์ อย่างเป็นทางการ กระทั่งสัปดาห์ก่อนมีการยืนยันว่าทีมดังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ล้มแผนแห่แชมป์แล้วเนื่องจากกุนซือด๊อยทช์ไม่เห็นดีด้วย แถมตัวเขามีปัญหากับ โม ซาลาห์ กองหน้าทีมชาติ อียิปต์ จนทำให้บรรยากาศในทีมแลดูน่าสงสัย

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 9 พ.ค.เดลี่ เมล เผยว่า หงส์แดง กำหนดจัดงานอำลา คล็อปป์ ออกมาแล้วเป็นวันอังคารที่ 28 พ.ค.ที่ เอ็ม แอนด์ เอส แบงค์ อารีน่า ในเมืองลิเวอร์พูลภายใต้ชื่องาน "An Evening with Jürgen Klopp & Special Guests"

สำหรับวันดังกล่าว ลิเวอร์พูล ระบุว่าต้องการให้กองเชียร์ได้กล่าวลา คล็อปป์ เป็นครั้งสุดท้ายโดยจะมี จอห์น บิช็อป แฟนบอลของสโมสรรับหน้าที่เป็นพิธีกร อีกทั้งจะมีการจัดให้แฟนบอลถาม และ คล็อปป์ ตอบด้วยโดยจะมี ปีเตอร์ แม็คโดวอลล์ พิธีกรของ แอลเอฟซีทีวี ทำหน้าที่ดูแล

"มันจะเป็นคืนที่พิเศษซึ่งจะมีความทรงจำมากมาย พร้อมทั้งดนตรีที่ยอดเยี่ยม ผมเฝ้ารอการใช้เวลาร่วมกับแฟนบอลของเราซึ่งไม่มีทีมไหนเสมอเหมือน" กุนซือด๊อยช์เอ่ยผ่านเว็บไซต์ของสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »