ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีมชาติไทยเข้าแคมป์ 29 พ.ค.นี้! มาดามแป้ง-อิชิอิ ประชุมแผนเตรียมทีมช้างศึก ส่งทีมงานเช็คความพร้อมล่วงหน้า

ทีมชาติไทยเข้าแคมป์ 29 พ.ค.นี้! มาดามแป้ง-อิชิอิ ประชุมแผนเตรียมทีมช้างศึก ส่งทีมงานเช็คความพร้อมล่วงหน้า

Posted 12/05/2024 by siamsport

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ประชุมร่วมกับ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย เกี่ยวกับแผนเตรียมทีม ก่อนมีโปรแกรมสำคัญ บุกเยือน จีน และ เปิดบ้านพบกับ สิงคโปร์ ในฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ช่วง 2 นัดสุดท้าย

"มาดามแป้ง" นายกสมาคมฯ กล่าวว่า "ระหว่าง แป้ง และ โค้ชอิชิอิ เรามีการทำงาน และ พูดคุยกันอยู่ตลอด เช่นเดียวกับครั้งนี้ ที่เรามาประชุมร่วมกัน เพราะ 2 เกมสำคัญที่สุด ในคัดบอลโลก ใกล้เข้ามาแล้ว โดยเฉพาะเกมไปเยือน จีน ซึ่งสำคัญมาก"

"ในฐานะนายกสมาคมฯ แป้ง บอก โค้ชอิชิอิ แล้วว่า เราสนับสนุนเรื่องนอกสนามเต็มที่ ล่าสุดเราก็ได้ TOA เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกในเรื่องการเดินทางแบบเช่าเหมาลำ รวมถึง ยังได้ส่งเจ้าหน้าที่สมาคมฯ เดินทางไปเช็คที่พัก , สนามซ้อม และ สนามแข่งขันที่เมืองเสิ่นหยางล่วงหน้า ทั้งหมดนี้ เพื่อให้เราพร้อมที่สุด ซึ่ง โค้ชอิชิอิ ได้รับทราบ และ ขอบคุณในเรื่องนี้ ส่วนในเชิงเทคนิค เป็นหน้าที่ของโค้ชอิชิอิ โดยตรง และ คาดว่าจะมีการประกาศรายชื่อเร็ว ๆ นี้ ก่อนเข้าแคมป์ วันที่ 29 พ.ค. และ บินไป จีน วันที่ 2 มิ.ย." มาดามแป้ง ปิดท้าย

ปัจจุบัน ทีมชาติไทย ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นผ่านเข้าสู่รอบคัดเลือก รอบ 3 หรือ รอบ 18 ทีมสุดท้าย โดยมีโปรแกรมบุกไปเยือน จีน วันที่ 6 มิ.ย. ที่เสิ่นหยาง โอลิมปิก เซ็นเตอร์ เมืองเสิ่นหยาง เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ต่อด้วยเปิดบ้านพบกับสิงคโปร์ วันที่ 11 มิ.ย. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสด ไทยรัฐ ทีวี ทั้งสองนัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »