ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนหงส์ลุ้นเลย ! หลุยส์ ดิอาซ เปิดปากชัดอนาคตกับ ลิเวอร์พูล

แฟนหงส์ลุ้นเลย ! หลุยส์ ดิอาซ เปิดปากชัดอนาคตกับ ลิเวอร์พูล

Posted 13/05/2024 by siamsport

หลุยส์ ดิอาซ แนวรุกตัวจี๊ดของ ลิเวอร์พูล ออกมาเปรยเรื่องอนาคตกับ "หงส์แดง" ท่ามกลางข่าวลือเรื่องเตรียมอำลาสโมสรเพื่อออกไปหาความท้าทายใหม่ โดยเฉพาะกรณีที ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่อยากได้ตัวมาแทน คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ซัมเมอร์นี้

หลุยส์ ดิอาซ ปีกจอมลีลาของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มองโลกในแง่บวกเกี่ยวกับอนาคตในถิ่นแอนฟิลด์ แม้จะตกเป็นข่าวลือเรื่องการย้ายโดยเฉพาะกับสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ก่อนหน้านี้ หลุยส์ มานูเอล บิดาบังเกิดเกล้าของ ดิอาซ ออกมาพูดบ่อยๆ ว่าอยากให้ลูกชายย้ายไปเล่นในลา ลีกา สเปน ตามความฝันของเขา ขณะที่ "เปแอสเช" ก็ต้องการนักเตะเพราะอยากได้มาทดแทน คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ที่ตัดสินใจอำลาทีมแน่นอนแล้วหลังจบฤดูกาลนี้

ช่วงที่ผ่านมาข่าวลือต่างๆ นานาเกี่ยวกับอนาคตของ สตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย ออกมาอย่างต่อเนื่องและเจ้าตัวก็ไม่ได้พูดอะไรมากนัก แต่ล่าสุด ดิอาซ ออกโรงประกาศชัดเจนเรื่องการค้าแข้งกับ "เดอะ เร้ดส์" เรียบร้อยแล้ว

"ผมเติบโตขึ้นมาก จากช่วงเริ่มต้นอาชีพของผมมาจนถึงปัจจุบัน ผมรู้สึกว่าเมื่อเวลาผ่านไปหลายวัน หลายปี การใช้ชีวิตทำให้ผมได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างกันในการเล่นกับแต่ละทีม การได้ย้ายมาอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล มันมีอะไรให้คุณได้เรียนรู้มากมาย"

 "คุณได้เรียนรู้เยอะมากมายทั้งความเป็นมืออาชีพ, การพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น และการมีเพื่อนร่วมทีมที่ดี ความจริงแล้วผมมีความสุขมากๆ กับที่นี่ หลายๆ ปีที่สุดยอดกำลังจะมาถึงสำหรับสโมสรแห่งนี้ ผมไม่เคยสงสัยเรื่องนี้เลย"

"โดยส่วนตัวผมจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด พยายามทุ่มเทเต็มร้อยเสมอ และสร้างผลงานให้โดดเด่นตลอดเวลา ซึ่งผมมาที่นี่เพื่อทำสิ่งนี้ ผมรู้สึกซาบซึ้งใจที่พระเจ้ามอบทุกโอกาสให้กับผม"

"ไม่มีอะไรเป็นความลับ เราไม่ได้จบในอันดับที่ดีที่สุดอย่างที่เราคาดหวัง สำหรับเรามันเป็นสิ่งสำคัญในการคว้าแชมป์ลีก และทุกๆ รายการที่เรามีส่วนร่วม โชคร้ายที่ผลการแข่งขันในช่วงที่ผ่านมันไม่ดีเอาซะเลย"

"เราพยายามสร้างฤดูกาลที่ดีที่สุดทั้งผลงานส่วนตัวและทีม มีหลายสิ่งที่พัฒนาขึ้น ดังนั้นเรามีซีซั่นที่เพอร์เฟกต์ แต่ผมมีความสุข และพอใจที่ได้มาอยู่ที่นี่" อดีตสตาร์เอฟซี ปอร์โต้ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »