ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผลบอล : เชลซี 10 คนท้ายเกมบุกเฉือน ไบรท์ตัน ชิงตั๋ว ยูโรปาลีก เกมปิดซีซั่น

ผลบอล : เชลซี 10 คนท้ายเกมบุกเฉือน ไบรท์ตัน ชิงตั๋ว ยูโรปาลีก เกมปิดซีซั่น

Posted 16/05/2024 by siamsport

เชลซี โชว์ฟอร์มสวยหรูด้วยการบุกชนะ ไบรท์ตัน 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยผลงานของพวกเขาโดดเด่นอย่างต่อเนื่องและคว้าชัยชนะ 4 แมตช์ติดต่อกัน ที่สำคัญ "สิงห์บลูส์" ทะยานขึ้นอันดับ 6 มี 60 คะแนนตามหลัง สเปอร์ส ทีมอันดับ 5 แค่สามแต้มเท่านั้น และทำให้การลุ้นคว้าโควตายูฟ่า ยูโรปา ลีก ยังคงเข้มข้นไปจนถึงแมตช์สุดท้ายของฤดูกาล

เชลซี กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มมั่นใจหลังเก็บชัยชนะ 3 แมตช์รวด โดยเกมนี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จัดทีมพลังหนุ่มลงไปบู๊นำโดย โคล พาลเมอร์ ที่ผลงานร้อนแรงเหลือเกิน ขณะที่ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ผลงานลุ่มๆ ดอนๆ ชนะแค่เกมเดียวจาก 5 แมตช์หลังสุด

เริ่มต้นเกม เชลซี แสดงให้เห็นถึงการเล่นที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ โดยพวกเขาครองเกมเป็นส่วนใหญ่ และมีโอกาสได้สร้างความหวาดเสียวจากการยิงของ โนนี่ มาดูเอเก้ แต่ติดเซฟของ บาร์ท แฟร์บรุคเค่น

เข้าสู่นาทีที่ 16 มาร์ก กูกูเรย่า ลากบอลเข้าไปในเขตโทษและถูก ฟากุนโด้ บัวนาน็อตเต้ สกัดล้มโดยกรรมการเป่าเป็นจุดโทษ แต่หลังเช็ควีเออาร์แล้วมีการกลับคำตัดสิน ทำให้ เชลซี ชวดโอกาสลุ้นทำประตูอย่างน่าเสียดาย

ผ่านเข้าสู่นาทีที่ 27 "สิงห์บลูส์" มีลุ้นทำประตูอีกครั้งจากจังหวะยิงไกลของ มาโล่ กุสโต้ ได้โอกาสซัดไกลบอลแฉลบ อีกอร์ ชูลิโอ ทำให้ แฟร์บรุคเค่น ต้องออกแรงปัดข้ามคานออกไป

ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น ในที่สุดทีมเยือนก็ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 34 โดย เชลซี ประสานงานกันอย่างสวยงามก่อนที่ กูกูเรย่า จะเปิดบอลให้ พาลเมอร์ โหม่งอย่างงามส่งบอลซุกก้นตาข่าย

เข้าสู่นาทีที่ 40+4  นิโกลัส แจ็คสัน ได้โอกาสโหม่งบอลเข้าประตู แต่น่าเสียดายที่เป็นจังหวะล้ำหน้า ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีฝ่ายไหนทำประตูเพิ่มได้จบครึ่งแรก เชลซี ขึ้นำ 1-0

ครึ่งแรก ไบรท์ตัน 0 เชลซี 1

เข้าสู่ครึ่งหลังเจ้าบ้านเริ่มเกมได้อย่างดุดันเพื่อหวังยิงประตูให้ได้ ขณะที่ เชลซี รอจังหวะสวนกลับโดย พาลเมอร์ คอยสร้างความปั่นป่วนให้กับแนวรับ "นกนางนวล" ได้ตลอด แต่ก็ยังไม่สำฤทธิ์ผล

อย่างไรก็ตามในนาทีที่ 64 กุสโต้ ได้โอกาสกระชากบอลทางฝั่งขวาก่อนจะผ่านเข้าไปในกรอบเขตโทษให้ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ที่ยืนโล่งๆ ซัดบอลเข้าประตูช่วยให้ทีมขึ้นนำ 2-0

"เดอะ ซีกัลส์" ยังคงพยายามที่จะยิงประตูตีไข่แตกให้ได้เพื่อกลับมาสู่เกม แต่จนแล้วจนรอดพวกเขาก็ทำได้แค่หวาดเสียวเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เชลซี ต้องเหลือแค่ 10 คนในนาที่ 85 รีส เจมส์ เจตนาเล่นนอกเกม ผู้ตัดสินเช็ควีเออาร์และแจกใบแดงไล่ออก

ไบรท์ตัน อาศัยความได้เปรียบจากการมีผู้เล่นมากกว่าไล่บดขยี้จนประสบความสำเร็จในนาทีที่ 90+9 แดนนี่ เวลเบ็ค ยิงตีไข่แตกให้เจ้าบ้านไล่มาเป็น 1-2 แต่สุดท้ายก็ไล่ไม่ทันจบเกม เชลซี บุกเฉือนด้วยสกอร์ 2-1

สำหรับเกมสุดท้ายของซีซั่น เชลซี มีคิวรับมือ บอร์นมัธ ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ส่วน "นกนางนวล" เปิดบ้านดวล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 19 พ.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิเคราะห์บอล ไบรท์ตัน พบ เชลซี วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2567
    เชลซี เค้นฟอร์มเก่งโค้งสุดท้ายกลับมามีความหวังลุยศึกยุโรป นัดนี้มีคิวเยือน ไบรท์ตัน ที่ลอยตัวแล้วแถวกลางตาราง วิเคราะห์บอลกันว่าจะออกหน้าไหน?
  • ผลบอล : เชลซี โชว์ฮึดรัวท้ายเกมตบ ฟอเรสต์ ยังมีลุ้นโควต้าฟุตบอล ยุโรป
    "สิงห์บลูส์" แม้โดนแซงแต่ไม่ท้อท้ายเกมรัวสองเม็ดใน 2 นาที พลิกเอาชนะเจ้าถิ่น ฟอเรสต์ 3-2 ยึดอันดับ 7 แต้มเท่า "นิวคาสเซิ่ล" ยังมีลุ้นโควต้าฟุตบอล ยุโรป ส่วนทาง "เจ้าป่า" แม้จะพ่ายเกมนี้แต่โอกาสรอดตกชั้นมีสูงหลังลูกได้เสียดีกว่า ลูตัน บานเบอะ
  • วิเคราะห์บอล ฟอเรสต์ พบ เชลซี วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2567
    เชลซี มาแรงโค้งสุดท้ายลุ้นโควตายุโรปถ้วยรอง แต่นัดนี้ไม่ง่ายเหมือนกันเมื่อมีคิวเยือน ฟอเรสต์ ที่ต้องการแต้มเพื่อรอดตกชั้น วิเคราะห์บอลกันว่าจะออกหน้าไหน?
  • ผลบอล : "แจ็คสัน"ซัดเบิ้ล! เชลซี ถล่ม เวสต์แฮม แซงผีขึ้นที่7
    สิงห์แซงผีขึ้นที่7! เชลซี โชว์ฟอร์มแรงต่อเนื่องเปิดรังถล่ม เวสต์แฮม กระจุย โดยเกมนี้ นิโคลัส แจ็คสัน แผลงฤทธิ์จัดสองตุงกับทำอีกหนึ่งแอสซิสต์ ช่วยให้ทัพ "สิงห์บลูส์" เก็บชัยศึกลอนดอน ดาร์บี้ สองนัดติด พร้อมขยับแซง แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นไปรั้งที่ 7 ชั่วคราวมีลุ้นพื้นที่ยุโรปกับโปรแกรมช่วงโค้งสุดท้ายการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ค.67 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ระหว่าง เชลซี พบ ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »