ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชัดเลย! บรูโน่ แฟร์นันด์ส ตอบแล้วซีซั่นหน้าค้าแข้งกับทีมไหน

ชัดเลย! บรูโน่ แฟร์นันด์ส ตอบแล้วซีซั่นหน้าค้าแข้งกับทีมไหน

Posted 16/05/2024 by siamsport

บรูโน่ แฟร์นันด์ สตาร์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ให้คำตอบถึงอนาคตกับสื่ออย่างชัดเจนแล้วหลังคืนความฟิตกลับมาลงบู๊พาทีม ผีแดง เปิดบ้านคว่ำ นิวคาสเซิ่ล ได้ด้วยสกอร์ 3-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเหย้าเกมสุดท้ายของสโมสรเมื่อวันพุธที่ 15 พ.ค.

แฟร์นันด์ส พลาดการลงสนามไปสองเกมเนื่องจากเจ็บมือ แต่เขาลงเล่นเป็นตัวจริงได้นัดดวลกับ สาลิกาดง และแสดงให้เห็นถึงบทบาทสำคัญที่มีต่อทีมทันทีด้วยการช่วยให้ เร้ด เดวิลส์ กำชัยโดยดาวเตะทีมชาติ โปรตุเกส จัดแอสซิสต์ได้ด้วยสำหรับประตูที่สามของเกมพร้อมเปิดปากชัดว่าจะย้ายทีมในซัมเมอร์นี้หรือไม่หลังตกเป็นข่าวกับหลายสโมสร

"แน่นอนว่างานของเรายังไม่ลุล่วง เรายังมีอีกเกมใน พรีเมียร์ลีก และจากนั้นมันจะเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของซีซั่นคือ เอฟเอคัพ นัดชิงชนะเลิศ" แฟร์นันด์ส ระบุ

"มันเป็นซีซั่นที่ยากลำบาก อันดับตารางบอกอย่างนั้น และเราทุกคนตระหนักดี แฟนบอลยอดเยี่ยมมาก และสนับสนุนเรามาตลอดทั้งซีซั่น  เราปลาบปลื้มสิ่งที่พวกเขาทำให้เรา"

"เราต้องการทำให้ดีกว่านี้เพื่อให้เกิดความแตกต่าง และพวกเขาสมควรได้รับ"

"พวกเขาสร้างความน่าทึ่งให้เรา และเราต้องทำอะไรบางอย่าง เราพยายามแล้ว แต่ผลลัพธ์ไม่เป็นอย่างนั้น เราทำงานหนัก และทุกคนทุ่มเทอย่างดีที่สุดแล้ว แต่มันยังไม่พอ และเราต้องทำให้มากกว่านี้"

"เรายังมีอีกสองเกมให้เล่น และเราต้องการจบซีซั่นอย่างดีที่สุด"

"มันไม่ใช่ฟอร์มของกัปตัน แต่มันเป็นฟอร์มของทีม" แฟร์นันด์ส ไม่คิดรับความดีความชอบหลังกลับมาลงเล่นได้ และพาทีมกำชัยได้สำเร็จ

"ผมไม่ต่างอะไรจากคนอื่น มันก็แค่ผมมีปลอกแขนเท่านั้น ผมพยายามอย่างดีที่สุดเสมอ และเราพยายามอย่างดีที่สุดเท่าที่เราสามารถทำได้เพื่อสโมสร ไม่มีใครหลบซ่อนอยู่หลังอะไรทั้งนั้น เราเล่นให้กับสโมสรใหญ่ และเราต้องยกระดับให้ได้ในทุกๆเกม"

ต่อคำถามถึงอนาคตการค้าแข้ง กองกลางเลือดฝอยทองตอบชัดว่า "ผมจะอยู่ที่นี่จนกว่าสโมสรต้องการผม และสโมสรต้องการให้ผมเป็นส่วนหนึ่งสำหรับอนาคต หากมีบางเหตุผลที่พวกเขาไม่ต้องการผม ผมก็จะไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »