ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่จบ!เพียร์ส มอร์แกน ยัน เดวิด มอยส์ ขอสร้างชื่อนัดปิดซีซั่น

ไม่จบ!เพียร์ส มอร์แกน ยัน เดวิด มอยส์ ขอสร้างชื่อนัดปิดซีซั่น

Posted 16/05/2024 by siamsport

เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรคนดังแฟนบอลทีม อาร์เซน่อล ออกโรงเผย เดวิด มอยส์ กุนซือทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมสร้างชื่อให้โลกจำในเกมปิดซีซั่นก่อนอำลา ขุนค้อน หลังจากตัวเองผิดหวังอย่างแรงที่ สเปอร์ส ไม่อาจแชร์แต้มกับ แมนฯ ซิตี้ ได้

มอร์แกน สาวกทีม ปืนใหญ่ เป็นอีกรายที่ยอมเทใจทีมอริร่วมเมืองเพื่อผลประโยชน์ของสโมสร แต่หลังจาก ไก่เดือยทอง แพ้คารังต่อ แมนฯ ซิตี้ 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เขาก็จัดการโขกสับนักเตะทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่างไม่มีชิ้นดีเนื่องจากผลลัพธ์ในเกมที่ ท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม ส่งผลให้ เรือใบสีฟ้า ถือครองความได้เปรียบในเกมตัดสินแขมป์วันอาทิตย์นี้

ต่อสถานการณ์ล่าสุด มอร์แกน หันมาเชียร์ เวสต์แฮม ทีมร่วมเมืองอีกยกโดยยืนยันว่าได้พบกับ มอยส์ แล้ว แถมมั่นใจว่ากุนซือสกอตต์ต้องการสร้างชื่ออย่างระบือลือลั่นในเกมบุกไปเยือนแชมป์เก่า

"ผมเจอกับ เดวิด มอยส์ โดยบังเอิญ เขาเดินทางไปให้สัมภาษณ์กับ ทอล์คสปอร์ต อยู่วันหนึ่ง ผมเจอเขาที่บาร์" มอร์แกน เผยเมื่อ 15 พ.ค.

"ผมรู้สึกว่าเขาต้องการอำลา เวสต์แฮม แบบดังกระหึ่ม มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมแน่หากเขาจะดับฝันของ ซิตี้ ได้ในรังของพวกเขา และเปิดโอกาสให้ อาร์เซน่อล ได้แชมป์ลีก"

"นอกจากนี้ แฟน เวสต์แฮม จะสามารถกล่าวขอบคุณ เดวิด มอยส์ ได้อย่างดีที่สุด รวมถึง เดแคลน ไรซ์ ด้วย!"

"ชายคนนี้ยืนหยัดเพื่อทีมของคุณสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า และแบกทีมของคุณเอาไว้ มันคงยอดเยี่ยมหากชัยชนะจะตกเป็นของ มอยซีย์ และ เดแคลน"

มอร์แกน เสริมขณะเปิดปากกับ ทอล์คสปอร์ต ต่อว่า "มันยังไม่จบ และทุกอย่างเป็นไปได้ในวันสุดท้าย ผมคิดว่า ซิตี้ มองดูเครียดกันไม่น้อย"

"ลองจินตนาการดูหาก เวสต์แฮม ได้ประตูก่อนในวันอาทิตย์นี้ ผมคิดว่ามันน่าเดิมพัน ผมหวังว่าพวกเขาจะได้ประตู และโยนความกดดันให้พวกเขา และเราจะทำหน้าที่ของเราอย่างดีที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผลบอล : อาร์เซน่อล ไม่พลาดตบ แมนยู คาบ้านทวงจ่าฝูงจาก แมนซิตี้
    "อาร์เซน่อล" ทำผลงานได้ตามเป้ารักษาสกอร์จาก ครึ่งแรก บุกเชือด "แมนฯ ยูไนเต็ด" 1-0 จากประตูโทนของ เลอันโดร ทรอสซาร์ ซัดพาทีมตบ "ปีศาจแดง" ทั้งเกม เหย้า-เยือน ขยับเพิ่มเป็น 86 คะแนนทวง จ่าฝูง คืนจาก "แมนฯ ซิตี้" แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ลุ้นแชมป์เดือดจนเกมสุดท้าย
  • วิเคราะห์บอล แมนยู พบ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2567
    แมนยู ยักษ์หลับอันดับ 8 เจองานหนักแน่ๆ ต้องรับมือ อาร์เซน่อล ที่ต้องการ 3 แต้มเพื่อทวงจ่าฝูงกลับมาจาก แมนซิตี้ วิเคราะห์บอลกันว่าจะออกหน้าไหน?
  • เดือดแน่! 3 จุดปะทะสำคัญเกมบิ๊กแมตช์ "แมนยู พบ อาร์เซน่อล"
    คืนวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก มีคิวทำศึกบิ๊กแมตช์ โดยจะออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับแปด ซึ่งแน่นอนว่า อาร์เซน่อล ต้องการสามแต้มอย่างมาก เพื่อโอกาสคว้าแชมป์ลีก ที่พวกเขารอคอยมานานร่วม 20 ปี ขณะที่ "ปีศาจแดง" แม้ชั่วโมงนี้ดูห่างชั้นจากคู่แข่ง ทั้งในเรี่องของคุณภาพและสภาพทีม แต่ด้วยเรื่องของศักดิ์ศรี ลูกทีมของกุนซือ เอริค เทน ฮาก คงสู้สุดใจอย่างไม่ต้องสงสัย และนี่คือ 3 จุดปะทะสำคัญในเกมสุดมันส์ ที่กำลังจะเกิดขึ้น ณ สังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • อาร์เซน่อล มีหนาว! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โว แมนซิตี้ ไร้แข้งเดี้ยงบู๊ ฟูแล่ม
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โว "เรือใบสีฟ้า" สภาพทีมโคตรสมบูรณ์ ก่อนออกไปเยือน ฟูแล่ม วันเสาร์นี้ พร้อมตอบชัด เชียร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมเจอ อาร์เซน่อล หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »