ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รับประกันยังเจ๋ง! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยัน ลิเวอร์พูล ไม่ได้ล้มเหลวแม้พลาดลุ้นแชมป์โค้งสุดท้าย

รับประกันยังเจ๋ง! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยัน ลิเวอร์พูล ไม่ได้ล้มเหลวแม้พลาดลุ้นแชมป์โค้งสุดท้าย

Posted 17/05/2024 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยัน ลิเวอร์พูล ไม่ได้ย่ำแย่หรือล้มเหลวแม้สุดท้ายพวกเขาจะไม่ได้ลุ้นแย่งแชมป์ลีกจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ก็ตาม ระบุ 2 เกมสำคัญช่วงโค้งสุดท้ายที่ "หงส์แดง" พลาดทำให้โอกาสลุ้นแชมป์หลุดลอยไป

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน ลิเวอร์พูล ไม่ใช่ทีมที่ย่ำแย่จากการที่พวกเขาหมดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงโค้งสุดท้าย

ลิเวอร์พูล เบียดลุ้นแชมป์กับ อาร์เซน่อล และ แมนซิตี้ อย่างสนุกสูสี แต่น่าเสียดายที่ในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา พวกเขาฟอร์มหลุดทำให้ต้องพลาดการแย่งแชมป์กับทั้งสองสโมสรไปอย่างน่าเสียดาย

กวาร์ดิโอล่า ซึ่งต้องลุ้นแชมป์ลีกสมัยที่ 4 ติดต่อกันกับ อาร์เซน่อล ในแมตช์สุดท้ายของซีซั่น วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ เปิดใจถึงผลงานของ "เดอะ เร้ดส์" ที่จะแยกทางกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ว่าพวกเขาพลาดใน 2 แมตช์สำคัญทำให้ไม่ได้ลุ้นแชมป์จนจบซีซั่น

"ผมได้ดูเกมที่พวกเขาสู้กับ คริสตัล พาเลซ และแมตช์พบ ยูไนเต็ด พวกเขาพลาดโอกาสอย่างไม่น่าเชื่อ คุณแทบไม่อยากเชื่อกับสิ่งนี้ นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้พวกเขาไม่ได้เบียดลุ้นแชมป์จนกระทั่งจบฤดูกาล แล้วพวกเขาเป็นทีมที่ย่ำแย่หรือเปล่า ? ไม่เลย พวกเขาล้มเหลวหรือเปล่า ? ก็ไม่เช่นกัน"

"พวกเขาน่าเหลือเชื่อมาก เป็นทีมเดียวกับที่สู้กับเราอย่างถึงพริกถึงขิงตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา สุดท้ายแล้วผมบอกได้เลยว่าลิเวอร์พูลมีนักเตะเกมรุกที่สุดยอดมากๆ พวกเขายิงไม่เข้าใช่ไหม ? สำหรับเหตุผลนี้ทำให้พวกเขาไม่สามารถเก็บชัยชนะซึ่งมันสามารถเกิดขึ้นได้" กุนซือชาวสแปนิช ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอสตัน วิลล่า คืนสู่ถ้วยใหญ่ยุโรปรอบ 41 ปี เจ้าชายวิลเลียมร่วมยินดี
    จากการที่ สเปอร์ส เปิดบ้านแพ้ แมนฯ ซิตี้ 0-2 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ภายใต้การคุมทีมของ อูไน เอเมรี จบอันดับ 4 พร้อมการันตีไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลที่ 2024 -2025 และเป็นการกลับสู่ถ้วยใหญ่ของยุโรปเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1983 หรือ 41 ปีที่แล้ว โดย ครั้งล่าสุดในฤดูกาล 1991-1992 ขณะที่ แอสตัน วิลล่า เคยคว้าแชมป์ถ้วยยูโรเปี้ยนส์คัพ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปัจจุบัน) ด้วยจากการชนะ บาเยิร์น มิวนิค 1-0 ใน 1990-1991
  • ผลบอล : "ฮาลันด์" ซัดเบิ้ล แมนซิตี้ ดับฝัน สเปอร์ส ขึ้นจ่าฝูง ลุ้นแชมป์ นัดสุดท้าย
    "เรือใบสีฟ้า" กุมชะตาทุกอย่างไว้ในมือ ครึ่งหลัง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เหมาสองตุงขยับเป็น 27 เม็ดแทบการันตี ดาวซัลโว พาทีมบุกเชือด "ไก่เดือยทอง" 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 88 แต้มแซง "อาร์เซน่อล" 2 คะแนนขึ้นไปยึด จ่าฝูง ดับฝัน "สเปอร์ส" ชวดไปเล่น ชปล. แถมต้องลุ้นที่ 5 เหนื่อยในเกมปิดซีซั่น
  • วิเคราะห์บอล สเปอร์ส พบ แมนซิตี้ วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2567
    แมนซิตี้ เดินหน้าล่าชัย 8 นัดรวดเพื่อแซงนำจ่าฝูงโค้งสุดท้าย ส่วน สเปอร์ส ยังมีหวังท็อปโฟร์ แต่ต้องชนะเท่านั้น วิเคราะห์บอลกันว่าทีมใดจะสมหวัง?
  • ผลบอล : แอสตัน วิลล่า โกงตายไล่เจ๊า ลิเวอร์พูล กุมชะตาคว้าตั๋วลุย ชปล.
    "แอสตัน วิลล่า" โชว์ฮึดในบ้าน ครึ่งหลัง โดนทิ้งห่างไปถึงสองสกอร์แต่มาได้ จอน ดูราน ตัวสำรองทีเด็ดรัว 2 เม็ดใน 4 นาทีพาทีมไล่ตีเสมอ "ลิเวอร์พูล" 3-3 ยึดอันดับ 4 เพิ่มโอกาสซิวตั๋วลุย ชปล. ใบสุดท้ายโยนความกดดันให้ "ไก่เดือยทอง" อันดับ 5 ที่ต้องเฮเท่านั้นในเกมฟัด "แมนซิตี้" วันพรุ่งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »