ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอแห่ 2 ถ้วย! แมนซิตี้ ประกาศวันฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก

รอแห่ 2 ถ้วย! แมนซิตี้ ประกาศวันฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก

Posted 21/05/2024 by siamsport

แมนซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก ประกาศวันแห่โทรฟี่ไปรอบเมืองด้วยรถบัสออกมาแล้วจะอุบัติขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ค. หลังจบสิ้นเกม เอฟเอคัพ นัดชิงชนะเลิศ

แมนฯ ซิตี้ ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2023/24 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมสร้างชื่อเป็นสโมสรแรกที่ได้แชมป์ใบดังกล่าวสี่ปีติดต่อกัน

กระนั้นก็ดี เรือใบสีฟ้า ยังมีลุ้นคว้าแชมป์ เอฟเอคัพ ซึ่งพวกเขาเป็นเจ้าของตำแหน่งอีกรายการในซีซั่นนี้โดยทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะปะทะกับ แมนฯ ยูไนเต็ด คู่ปรับเก่าที่ เวมบลีย์ ในวันที่ 25 พ.ค.

กระทั่งล่าสุด ทีมดังแห่ง เอติฮัด สเตเดี้ยม ได้ยืนยันออกมาแล้วว่าจะมีการแห่แชมป์ พรีเมียร์ลีก ในวันที่ 26 พ.ค.ไม่ว่าสุดท้ายแล้วพวกเขาจะป้องกันแชมป์ถ้วยน็อกเอาต์ได้สำเร็จหรือไม่ก็ตาม

เรือใบสีฟ้า แจกแจงเพิ่มว่าพิธีแห่แชมป์จะเริ่มขึ้นในช่วงค่ำตามเวลาของอังกฤษ 19.30น.-21.00น. เริ่มจาก เนชั่นแนล ฟุตบอล มิวเซียม ไปยัง คาเธดรัล การ์เดนส์ และ ดีนส์เกต โดยจะมีการหยุดแวะตามข้างทางในหลายๆจุด ขณะที่สภาเมืองแมนเชสเตอร์แนะนำให้แฟนบอลเดินทางด้วยรถสาธารณะเนื่องจากจะมีการปิดการจราจรในหลายๆพื้นที่

"ขอแสดงความยินดีกับ แมนฯ ซิตี้ ด้วยที่ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง และเป็นการครองแชมป์ปีที่สี่ติดต่อกันซึ่งเป็นความสำเร็จที่น่าทึ่งของสโมสร ตลอดจนนักเตะที่แสดงให้เห็นอีกครั้งว่าเมืองแมนเชสเตอร์มีศักยภาพทางด้านการกีฬาระดับเวิลด์คลาสที่ไม่เป็นสองรองใคร" สภาเมืองแถลง

"เรารู้ว่ามันมีความหมายต่อแฟนบอลทั้งคนรุ่นหนุ่มสาวและผู้เฒ่าผู้แก่ไม่เฉพาะในแมนเชสเตอร์ แต่รวมไปถึงทั่วโลก  การแห่แชมป์ในวันอาทิตย์นี้จึงเป็นคืนที่ไม่อาจพลาดได้ มันจะเป็นความทรงจำของแฟนบอลและนักเตะที่พวกเขาจะได้ฉลองแชมป์ครั้งประวัติศาสตร์ร่วมกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผลบอล : แมนซิตี้ เฮตามคาด 3-1 โฟเด้น เบิ้ลผงาดแชมป์ 4 ปีซ้อน
    ประวัติศาสตร์หน้าใหม่! เรือใบ ไม่พลาดปิดจ๊อบเมื่อได้ โรดรี้ ตะบันย้ำชัยอีกเม็ดเชือด เวสต์แฮม 3-1 ผวาดแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 ปีซ้อนได้สำเร็จเป็นทีมแรก
  • วิเคราะห์บอล แมนซิตี้ พบ เวสต์แฮม วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2567
    แมนซิตี้ ต้องการคว้าชัยเหนือ เวสต์แฮม เพื่อปลดล็อกสถิติทีมแรกซิวแชมป์ลีกสูงสุดอังกฤษ 4 ปีซ้อน โดยไม่ต้องสนใจผลคู่ของ อาร์เซน่อล วิเคราะห์บอลกันว่าจะทำได้สำเร็จหรือไม่?
  • ก่อนตัดสินแชมป์วันอาทิตย์นี้! สรุปเด็ดจากปาก "เป๊ป กวาร์ดิโอล่า" และ "มิเกล อาร์เตต้า"
    ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 กำลังจะปิดฉากลงในคืนวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ ซึ่งนั่นเราจะได้รู้กันว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ อาร์เซน่อล ที่จะได้ชูถ้วยแชมป์อันสุดขลัง โดยแชมป์เก่าอย่าง "เรือใบสีฟ้า" ที่รั้งจ่าฝูง ได้เปรียบอยู่พอสมควร จากการที่มีคะแนนนำ "ไอ้ปืนใหญ่" ที่อยู่อันดับสอง 2 แต้ม และนี่คือบทสัมภาษณ์เด็ดๆ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ และ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เมื่อวันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม ก่อนเกมปิดซีซั่น ซึ่ง "เรือใบสีฟ้า" จะเปิดบ้านดวล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ส่วน "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดบ้านเจอ เอฟเวอร์ตัน
  • รอกว่าสองทศวรรษ!แข้งวัย 14 ปี สุดมหัศจรรย์เปิดตัวทุบสถิติตำนานแมนซิตี้
    แข้งดาวรุ่งเลือดอาร์เจนไตน์ สร้างเรื่องสุดมหัศจรรย์เมื่อกลายเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดที่ลงเล่นเปิดตัวในวัยเพียง 14 ปี 29 วันทุบสถิติของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ตำนานแมนซิตี้ หลังลงสนามเปิดตัวให้กับ เดปอร์ติโบ ริเอสตรา ในเกมฟุตบอลถ้วยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »