ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บาร์เซโลน่า จ่อเด้ง ชาบี! แฉบอร์ดบินทาบกุนซือใหม่ที่ลอนดอน

บาร์เซโลน่า จ่อเด้ง ชาบี! แฉบอร์ดบินทาบกุนซือใหม่ที่ลอนดอน

Posted 23/05/2024 by siamsport

สปอร์ต สื่อเมืองกระทิงดุแฉ บาร์เซโลน่า จ้องตะเพิด ชาบี ออกจากตำแหน่งกุนซือแน่หลังส่งผู้อำนวยการกีฬาบินไปเจรจากับเป้าหมายที่ลอนดอนแล้ว

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวจ่อปลด ชาบี แม้จะประสบความสำเร็จกล่อมกุนซือคนดังให้คุมทีมต่อได้หลังเขาเคยประกาศลาออกล่วงหน้าหลังจบซีซั่นนี้ในช่วงที่ทีมมีผลงานเลวร้ายเนื่องจาก โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรไม่พอใจที่เมื่อไม่นานมานี้ กุนซือวัย 44 ปีให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงเรื่องสถานภาพทางการเงินของสโมสรซึ่งส่งผลให้ทีมไม่อาจแข่งขันกับ เรอัล มาดริด คู่ปรับร่วมเมืองได้

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 22 พ.ค.สปอร์ต เผยว่า เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของถิ่น คัมป์นู บินไปที่ลอนดอนเพื่อเจรจากับ ฮันซี่ ฟลิค อดีตกุนซือทีม บาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติ เยอรมัน ซึ่งเดินทางมาพร้อมกับ ปินี่ ซาฮาวี่ เอเจนต์ของเขาเนื่องจาก ลาปอร์ต้า ต้องการอัปเปหิ ชาบี ตามที่มีข่าวนำเสนอออกมาก่อนหน้านี้

หลังถูกลือว่าจ่อโดนปลด ชาบี เอ่ยกับสื่อว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงหลังจบเกมนัดรองสุดท้ายที่เขาพาทีมเปิดบ้านคว่ำ ราโย บาเยกาโน่ 3-0

นอกจากจะพูดจาไม่เข้าหูประธานสโมสรแล้ว ซีซั่นนี้ ชาบี ไม่อาจนำทีมคว้าแชมป์ได้เลยแม้แต่รายการเดียวด้วยจึงทำให้เขามีโอกาสตกเก้าอี้โดย บาร์ซ่า มีคิวบุกไปเยือน เซบีย่า ในเกมปิดซีซั่นวันอาทิตย์นี้

อย่างไรก็ดี สโมสรจากกาตาลันประสบปัญหาน่าหนักอกเช่นกันเนื่องจากพวกเขามีงบประมาณเพียงน้อยนิดสำหรับการแต่งตั้งกุนซือคนใหม่ รวมทั้งการเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ ขณะที่ ฟลิค มีผลงานที่น่าผิดหวังในการจับงานชิ้นล่าสุดเนื่องจากเขาพาทีม อินทรีเหล็ก กำชัยได้แค่ 12 จาก 23 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »