ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้เล็งคว้า แจ็ค กรีลิช! ไลน์อัพ บาเยิร์น ทวงคืนความยิ่งใหญ่ซีซั่นหน้า

เสือใต้เล็งคว้า แจ็ค กรีลิช! ไลน์อัพ บาเยิร์น ทวงคืนความยิ่งใหญ่ซีซั่นหน้า

Posted 24/05/2024 by siamsport

จาก แชมเปี้ยนชิพ สู่ แชมเปี้ยนส์ลีก

แข่งเรือแข่งพายแข่งได้ แข่งบุญแข่งวาสนาแข่งไม่ได้

แปลกแต่จริงที่ บาเยิร์น มิวนิค หันมาทาบทาม แว็งซ็องต์ กอมปานี กุนซือทีม เบิร์นลีย์ หลังถูกเป้าหมายรายต่างๆพากันส่ายหน้าเรียบวุธ

หลังตกเป็นข่าวอย่างน่าฮือฮากับ เสือใต้ กอมปานี ถูกระบุว่ามีแผนคว้า แจ็ค กรีลิช ปีกทีม แมนฯ ซิตี้ ไปร่วมทีมให้ประสานงานกับ แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าทีมชาติ อังกฤษ

ว่ากันว่าสตาร์ เรือใบสีฟ้า เจ้าของค่าตัว 100 ล้านปอนด์ซึ่งย้ายมาจาก แอสตัน วิลล่า ในปี 2021 คือเป้าหมายรายแรกของนายใหญ่ชาวเบลเยี่ยมหากว่าสุดท้ายแล้ว เดอะ คลาเร็ตส์ สามารถตกลงค่าชดเชยกับทีมดังของลีกเมืองไส้กรอกเป็นผลสำเร็จ

ในกรณีที่ทั้ง กอมปานี และ กรีลิช ได้ย้ายมาร่วมงานกันที่ อัลลิอานซ์ อารีน่า แผงรุกของ บาเยิร์น จะมีความน่าสะพรึงกลัวมากขึ้นอีกหลายเท่าเนื่องจากปีกเลือดผู้ดีจะได้ผนึกกำลังกับหัวหอกตัวฉกาจของ ทรี ไลอ้อนส์ ซึ่งซีซั่นแรกใน บุนเดสลีกา เขาประกาศศักดาพังประตูได้ 44 ลูกและ 12 แอสซิสต์จากการลงสนาม 45 นัด

ขณะเดียวกัน การย้ายมาของ กรีลิช จะต้องมีคนเดือดร้อนเป็นธรรมดาซึ่งในกรณีนี้ แซร์จ นาบรี้ ส่อเค้าต้องหลีกทางให้นักเตะใหม่โดยอดีตดาวเตะทีม อาร์เซน่อล มีแนวโน้มหล่นไปนั่งข้างสนาม

สำหรับ ซาเน่ เชื่อว่าจะติดเป็นขุนพลตัวจริงของ เสือใต้ เนื่องจากเขาเคยค้าแข้งกับ แมนฯ ซิตี้ อดีตสโมสรของ กอมปานี เป็นเวลาสามปีหลังถูกดึงตัวไปจากทีม ชาลเก้ ในปี 2016

สำหรับตำแหน่งอื่นๆ บาเยิร์น จะเสริมทัพด้วยเช่นกันโดยแม้พวกเขาจะตกเป็นข่าวกับ ชูเอา ปาลินโญ่ กองกลางตัวรับของ ฟูแล่ม มานานแล้ว แต่ระยะหลังดูเหมือน เสือใต้ จะตัดใจจากดาวเตะทีมชาติ โปรตุเกส ไปแล้ว

กล่าวกันว่าทีมดังแห่งบาวาเรียหันมาให้ความสนใจในตัว มาร์ติน ซูบิเมนดี้ กองกลางทีมชาติสเปนของสโมสร เรอัล โซเซียดาด แทนแม้จะต้องยื้อแย่งกับ อาร์เซน่อล รองแชมป์ พรีเมียร์ลีก

ขณะเดียวกัน เสือใต้ น่าจะมองหาแบ็คซ้ายรายใหม่ด้วยเนื่องจาก อัลฟอนโซ่ เดวิส สตาร์ทีมชาติ แคนาดา ตั้งท่าอำลาสโมสรในซัมเมอร์นี้โดยมีข่าวว่าอาจได้ย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ของ ลา ลีกา

สำหรับตำแหน่งนี้ บิลด์ สื่อด๊อยทช์เผยว่า บาเยิร์น เล็งไปที่ เตโอ แอร์กน็องเดซ แบ็คซ้ายทีม เอซี มิลาน แถมพวกเขาอาจเซ็นสัญญากับเซ็นเตอร์ฮาล์ฟอีกรายด้วยแม้จะเพิ่งดึง เอริค ดายเออร์ มาจากทีม สเปอร์ส หมาดๆ

โรนัลด์ อารัวโฮ กองหลังทีม บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวลืออย่างหนักว่าอาจย้ายออกจาก คัมป์นู ในซัมเมอร์นี้ และคาดว่า บาเยิร์น กระหายฉุดเขามาประสานงานกับ มาตไตจ์ส เดอ ลิกต์ และ นุสซาอีร์ มาซราอุย

สำหรับตำแหน่งผู้รักษาประตู แม้ มานูเอล นอยเออร์ จะเจ็บไปนาน และกลับมาลงสนามได้แล้ว แถมก่อความผิดพลาดในรอบตัดเชือกถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก แต่ในฐานะนักเตะระดับตำนานของสโมสร และทีมชาติ เยอรมัน มือกาววัย 38 ปีจะยังผูกขาดกับหน้าที่นายด่านตาข่ายต่อไปจนกว่าเขาจะตัดสินใจแขวนถุงมือด้วยตัวเอง

ไลน์อัพทีม บาเยิร์น ของกุนซือ แว็งซ็องต์ กอมปานี

ผู้รักษาประตู : มานูเอล นอยเออร์

กองหลัง : นุสซาอีร์ มาซราอุย , โรนัลด์ อารัวโฮ , มาตไตจ์ส เดอ ลิกต์ , เตโอ แอร์กน็องเดซ

กองกลาง : โยชัว คิมมิช, จามาล มูเซียล่า , มาร์ติน ซูบิเมนดี้

กองหน้า : เลรอย ซาเน่ ,  แฮร์รี่ เคน , แจ็ค กรีลิช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »