ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งไทยพ่ายเบนิน 1-3 เกมจัดอันดับฟุตบอลนักเรียนโลก

แข้งไทยพ่ายเบนิน 1-3 เกมจัดอันดับฟุตบอลนักเรียนโลก

Posted 24/05/2024 by siamsport

ทีมลูกหนังนักเรียนไทยแพ้เบนิน 1-3 ในเกมจัดอันดับ 17-24 ศึกฟุตบอลนักเรียนโลก รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี รายการไอเอสเอฟ ฟุตบอล เวิล์ดคัพ 2024 ที่จีน ทำให้ต้องหล่นไปเล่นในรอบจัดอันดับ 21-24 โดยรอพบผู้แพ้ระหว่าง ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย หรือ ทีมชาติเติร์กเมนิสถาน ต่อไปในวันเสาร์ 25 พ.ค.นี้

การแข่งขันฟุตบอลนักเรียนโลก รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี รายการ ไอเอสเอฟ ฟุตบอล เวิล์ดคัพ 2024 ( ISF Football World Cup  2024) ที่เมืองต้าเหลียน สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อ 24 พ.ค.67 ทีมนักเรียนไทยที่ในรอบแรก ทำผลงานจบอันดับที่ 3 ของกลุ่มเอช ลงเล่นในรอบจัดอันดับ ที่ 17-24 กับสาธารณรัฐเบนิน จากทวีปแอฟริกา

รายชื่อ 11 คนของ ของนักเรียนไทย นำมาโดย กัปตันทีม สิรภพ นิลแสง, ผู้รักษาประตู ธนกฤต อุทรักษ์, นพกร กันหาบาง, นวินเมธ เชี่ยวชาญ, วชิรวัฒน์ คงรื่น, ภครพล หมัดอะดัม, นที ตามประดับ, วิทวัส พร้าวไธสง, วชิรวิทย์ ศิริ, ธีรภัทร ปรือทอง และ อิมรอน สะอิ

เริ่มเกมมาทั่งสองฝ่ายเปิดเกมแลกกันอย่างสนุก ทีมไทยมีโอกาสได้ทำสกอร์อยู่หลายครั้ง ทว่ามาพลาดโดนตัดเกม ซึ่งเบนินได้โอกาสสวนกลับเข้าไปยิงขึ้นนำ 0-1 จากนั้นเกมเป็นของเบนินก่อนจะ ได้เพิ่มอีก 1 ประตู นำห่าง ไทยตาม 0-2 เมื่อจบครึ่งแรก

เริ่มมาในครึ่งหลังนักเรียนไทยบุกแหลกแบบไม่มีอะไรจะเสีย จนมาได้จุดโทษจากการเข้าสกัดพลาดของผู้เล่นเบนิน และเป็น "เจ้าแชมป์" นที ตามประดับ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด ทีมไทยไล่มา 1-2 จากนั้นทีมไทยยังคงโถมเข้าใส่เบนินอย่างต่อเนื่อง และ “เจ้าเวียร์" วิทวัส พร้าวไธสง มาพังประตูได้ แต่ถูกผู้ตัดสินจับเป็นลูกล้ำหน้า ทำให้ไทยยังตามหลัง กระทั่งในช่วงทดเจ็บเบนินได้โอกาสทำเกมสวนกลับ ก่อนบวกสกอร์ปิดท้าย จบเกมทีมไทยพ่ายไป 1-3 ส่งผลให้ทีมไทยต้องตกไปเล่นรอบจัดอันดับ 21-24

ทั้งนี้ นักเรียนไทย ยังเหลือโปรแกรมเตะอีก 2 นัด คือ ในวันที่ 25 และ 26 พ.ค.นี้ ในรอบจัดอันดับ สำหรับในวันเสาร์ ที่ 25 พ.ค.นี้ ทีมนักเรียนไทยจะลงพบผู้แพ้ ระหว่าง  ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย หรือ ทีมชาติเติร์กเมนิสถาน  ที่สนามฟุตบอล ภายในศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลเยาวชนต้าเหลียน ในเวลา 10.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »