ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แชมป์ประวัติศาสตร์! แมนซิตี้ แห่โทรฟี่พรีเมียร์ลีกฉลองชื่นมื่น

แชมป์ประวัติศาสตร์! แมนซิตี้ แห่โทรฟี่พรีเมียร์ลีกฉลองชื่นมื่น

Posted 27/05/2024 by siamsport

แมนฯ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก จัดขบวนพาเหรดแห่โทรฟี่ไปรอบเมืองให้แฟนบอลได้ดื่มด่ำกันแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ค.หลังประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการเป็นทีมแรกที่ได้แชมป์สี่ปีติดต่อกัน

แมนฯ ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ป้องกันแชมป์ได้สำเร็จในการแย่งโทรฟี่กับ อาร์เซน่อล จนถึงนัดสุดท้ายของซีซั่นซึ่งทำให้พวกเขาเป็นทีมแรกที่ได้แชมป์สี่ปีซ้อนโดย เรือใบสีฟ้า ได้ประกาศเอาไว้ก่อนแล้วว่าจะมีขบวนพาเหรดในวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ค.เนื่องจากสโมสรมีคิวป้องกันแชมป์ เอฟเอคัพ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด คู่ปรับเก่าในวันเสาร์ที่ 25 พ.ค.

อย่างไรก็ดี ทีมเงินถังของถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ไม่อาจเก็บรักษาแชมป์ถ้วยน็อกเอาต์เอาไว้กับสโมสรได้เนื่องจากถูก ผีแดง ถอนแค้นด้วยสกอร์เดียวกัน 2-1 จึงทำให้ซีซั่นนี้พวกเขามีแชมป์ใบเดียวให้กองเชียร์ได้เฮฮา

ทั้งนี้ พิธีแห่โทรฟี่ พรีเมียร์ลีก ของ แมนฯ ซิตี้ เริ่มต้นตั้่งแต่เวลาหนึ่งทุ่มครึ่งตามเวลาท้องถิ่น และยุติในเวลาสามทุ่มโดยนักเตะ เรือใบสีฟ้า ทุกชีวิตได้พากันขึ้นไปอัดแน่นอยู่บนรถบัสเปิดประทุนกันเหมือนเคยตามธรรมเนียมโดยขบวนพาเหรดเคลื่อนไปตามจุดสำคัญของเมืองเพื่อให้แฟนบอลตามสองข้างทางได้สัมผัสกับบรรยากาศแห่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของทีมโปรด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »