ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอโทษทำไม?โค้ช แมนยู เผยเหตุ เจดอน ซานโช่ ยอมหัก เอริค เทน ฮาก

ขอโทษทำไม?โค้ช แมนยู เผยเหตุ เจดอน ซานโช่ ยอมหัก เอริค เทน ฮาก

Posted 31/05/2024 by siamsport

ยอมหักไม่ยอมงอ!โค้ชทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เผยความจริงแล้วถึงเหตุผลที่ เจดอน ซานโช่ ไม่คิดขอโทษ เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์ กระทั่งต้องกระเด็นออกจากทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบยืมตัวเมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา

ซานโช่ มีปัญหาบาดหมางกับ เทน ฮาก หลังถูกเจ้านายให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงการหั่นเขาออกจากทีมนัดพ่าย อาร์เซน่อล ว่าไม่ประทับใจการซ้อมของดาวเตะอิงลิช

หลังถูกวิจารณ์ ซานโช่ โพสต์ตอบโต้ผู้จัดการทีมสกินเฮดทันที และถูกจับดองยาวตั้งแต่เดือนก.ย.โดย เทน ฮาก ยื่นคำขาดว่านักเตะจะต้องกล่าวขอโทษจึงจะมีโอกาสกลับมาลงสนาม

"โปรดอย่าเชื่อทุกอย่างที่คุณอ่านเจอ ผมจะไม่ปล่อยให้ผู้คนพูดในเรื่องที่ไม่จริง ผมปฏิบัติตัวเป็นอย่างดีในการซ้อมสัปดาห์นี้"

"ผมเชื่อว่ามีเหตุผลอื่นที่สำคัญ แต่ผมไม่ขอลงรายละเอียด ผมตกเป็นแพะรับบาปมานานแล้วซึ่งไม่ยุติธรรม!" ซานโช่ โพสต์ลง X หลังโดน เทน ฮาก ตำหนิ และไม่คิดขอโทษเจ้านายก่อนได้ย้ายไปเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ แบบยืมตัวในช่วงครึ่งหลังของซีซั่น

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 30 พ.ค.เบนนี่ แม็คคาร์ธีย์ โค้ชทีม ผีแดง เผยกับสื่อแล้วถึงสาเหตุที่ ซานโช่ ยืนกรานไม่ขอโทษ เทน ฮาก แม้จะไม่ได้ลงเล่นให้กับสโมสรอีกเลยนับจากนั้น

"ผมคุยกับผู้จัดการทีม และผมบอกกับเขาว่าคุณรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน" แม็คคาร์ธีย์ ซึ่งเข้ามารับบทบาทดังกล่าวกับ ผีแดง เมื่อปี 2022 เอ่ย

"ผมบอกกับเขาว่าผมคิดว่า เจดอน รู้สึกว่าหากเขาขอโทษ เขาก็จะถูกมองว่าเป็นคนที่ไม่คิดซ้อมอย่างจริงจัง ไม่ได้ทำงานหนักพอ และทุกสิ่งที่ถูกพูดถึงเขาไม่เป็นความจริง"

"ไม่มีใครอยากขอโทษเพราะคุณจะยอมรับว่าคุณซ้อมไม่ดี คุณขี้เกียจ เจดอน ไม่ทำแบบนั้น ผู้จัดการทีมบอกว่าทั้งหมดที่เขาต้องการคือคำขอโทษ"

"ผมคุยกับ เจดอน ในฐานะโค้ช และเพื่อน แต่ เจดอน ไม่เห็นด้วย เขาบอกว่า "ผมไม่ขอโทษเพราะหากผมทำ ผมก็จะขี้เกียจ ผมมาสายเสมอ ผมไม่ทุ่มเทอย่างเต็มที่ นี่คือเหตุผลของเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »