ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยู จืด! สื่อดังปูด เบนจามิน เชสโก้ เลือกซบ อาร์เซน่อล

แมนยู จืด! สื่อดังปูด เบนจามิน เชสโก้ เลือกซบ อาร์เซน่อล

Posted 31/05/2024 by siamsport

เหล่าสาวก "ไอ้ปืนใหญ่" ส่อแววได้เฮดังๆ เพราะล่าสุด เบนจามิน เชสโก้ หัวหอกเนื้อหอม แอร์เบ ไลป์ซิก มีข่าวอยากมา อาร์เซน่อล ถึงแม้ได้รับความสนใจจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เช่นกันก็ตาม

เบนจามิน เชสโก้ กองหน้าดาวรุ่งคนเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรชั้นนำในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนีตกลงเลือกที่จะย้ายไปร่วมทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เชสโก้ ถือเป็นผู้เล่นที่เนื้อหอมที่สุดคนหนึ่ง ณ เวลานี้ โดยได้รับความสนใจจากทั้ง อาร์เซน่อล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า "ไอ้ปืนใหญ่" คือสโมสรที่ หัวหอกทีมชาติสโลวีเนีย ซึ่งมีส่วนสูงถึง 195 เซนติเมตร เลือก

ปัจจุบัน เชสโก้ เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น เร้ดบูลล์ อารีน่า ยาวถึงซัมเมอร์ปี 2028 แต่ ไลป์ซิก มีความยินดีที่จะขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม ซึ่งเชื่อว่า ไลป์ซิก ตั้งค่าหัว เชสโก้ ไว้ที่ราว 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,115 ล้านบาท)

สำหรับฤดูกาล 2023/2024 ที่ผ่านมา เชสโก้ ซึ่งจะมีอายุครบ 21 ปี ในวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม ลงเล่นให้ ไลป์ซิก รวมทุกรายการ 42 นัด ทำได้ 18 ประตู กับ 2 แอสซิสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »